Khai màn V-League 2023: Tân binh Công An Hà Nội thị uy sức mạnh

Đăng Phan| 04/02/2023 06:00

Công an Hà Nội (CAHN) chào sân V-League bằng màn vùi dập Topenland Bình Định với tỷ số khó tin 5-0.

Khai màn V-League 2023: Tân binh Công An Hà Nội thị uy sức mạnh

Chủ nhà CAHN cùng Topenland Bình Định được xem là hai trong số những đội bóng sở hữu đội hình chất lượng bậc nhất V-League ở thời điểm hiện tại. Đội bóng Thủ đô được ví như là bản sao của đội bóng miền Trung cách đây 2 năm, xây dựng đội hình bằng cách không ngại chi tiền mang về những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng.

Cuộc đối đầu giữa hai đội được xem là trận “cầu đinh” ở vòng đấu mở màn mùa giải mới. Và xứng đáng với những sự chờ đợi, khán giả trên sân Hàng Đẫy đã được thưởng thức một bữa tiệc bàn thắng. Năm bàn thắng đã được ghi, và tất cả 5 pha lập công ấy đều thuộc về đội chủ nhà CAHN.

"Cơn mưa bàn thắng" được bắt đầu ở phút 18, ngoại binh Rodrigues Gustavo mở đầu cơn ác mông với thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm bằng pha đệm lòng đẳng cấp . Đến phút 39, Văn Thanh bị hậu vệ Topenland Bình Định phạm lỗi trong vòng cấm, trên chậm đá phạt, Jesus Silva đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để buộc thủ môn Đặng Văn Lâm phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

-8520-1675442394.jpg

CLB Công An Hà Nội (áo đỏ) thị uy sức mạnh trước Topenland Bình Định

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là sự chủ động hoàn toàn của đội chủ nhà. Tiền đạo Tsoumou Hama cũng đã có màn chào sân V-League 2023 không thể ấn tượng. Tiền đạo người Congo đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng và trở thành người đầu tiên lập được một cú “hattrick” ở mùa giải năm nay, đồng thời ấn định chiến thắng đậm 5-0 cho chủ nhà.

Ở những trận đấu còn lại, một tân bình khác là Khánh Hòa đã không thể có điểm khi nhận thất bại 0-1 trong cuộc tiếp đón Thanh Hòa trên sân nhà. Một đội bóng cũng được đầu tư rất nhiều ở mùa giải năm nay Nam Định giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước CLB TP.HCM bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của tân binh Hendrio ở những phút bù giờ.

Trận đấu còn lại trong chiều ngày 3/2 là cuộc đọ sức giữa chủ nhà SLNA và đội khách SHB Đà Nẵng. Đội chủ sân Vinh dù đã có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng đã để đội khách cầm chân với tỷ số 1-1. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai màn V-League 2023: Tân binh Công An Hà Nội thị uy sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO