Đây cũng là một trong nhiều hoạt động đồng hành, truyền cảm hứng về thể thao của nhãn hàng trong khuôn khổ chương trình "Năng động Việt Nam".
Sau khai mạc, gần 500 vận động viên bước vào các nội dung thi đấu tại bể bơi Bến Bính (quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) và được xếp theo 5 nhóm tuổi từ 6-17. Các em tranh tài ở nhiều kiểu bơi như bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi và dìu người bị nạn. Ban tổ chức tiến hành thi đấu giao lưu 5 nội dung về tiêu chí đánh giá trẻ em biết bơi nhằm phổ biến và tạo thói quen cho thanh thiếu nhi tích cực học tập, thực hành về kiến thức, kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng cứu đuối an toàn cho trẻ em.
Sau lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi và phòng chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2022 cũng diễn ra tại Hải Phòng vào tháng 5 vừa qua, giải "Đường đua xanh" tiếp tục chứng kiến sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO trong vai trò là nhà tài trợ về công tác tổ chức, sữa và nước uống cho giải đấu.
Từ đầu năm 2022 đến nay, Nestlé MILO đã và đang đồng hành khởi xướng hàng loạt hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bơi lội, ngoài các hoạt động và giải đấu vừa diễn ra tại Hải Phòng, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng giải bơi học sinh phổ thông toàn quốc diễn ra vào tháng 6 vừa qua tại Đà Nẵng, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng để nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho thế hệ trẻ Việt Nam.