Khách sạn Le Méridien Saigon sẽ bắn pháo hoa trong dịp Tết dương lịch

A.V| 28/12/2021 02:07

Chào đón năm mới 2022, Le Méridien Saigon sẽ trình diễn bắn pháo hoa vào đêm giao thừa Tết dương lịch ngay trước khách sạn. Lầu 9 sẽ có tiệc đếm ngược bên hồ bơi có một-không-hai với sự góp mặt của BamBam.

Khách sạn Le Méridien Saigon sẽ bắn pháo hoa trong dịp Tết dương lịch

Tất cả du khách đang lưu trú tại Khách sạn Le Méridien Saigon trong đêm 31/12, cũng như khách hàng tham dự tiệc buffet đón giao thừa tại nhà hàng Latest Recipe sẽ được mời đến tiệc đếm ngược bên hồ bơi – điểm đến thú vị tại TP.HCM trong đêm giao thừa Tết dương lịch năm nay.

Đối với du khách muốn mừng năm mới một cách riêng tư, khách sạn cung cấp những gói đặt phòng ưu đãi, tặng kèm một chai vang sủi để họ có thể tận hưởng trong phòng riêng và tự mở tiệc đếm ngược đón mừng năm mới với pháo hoa rực rỡ bên bờ sông Sài Gòn ngay bên ngoài cửa sổ.

Lễ hội vẫn tiếp diễn sau đêm 31. Vào ngày 1/1/2022, một bữa sáng trễ brunch hảo hạng chờ đón du khách tại nhà hàng Latest Recipe với những món ăn yêu thích chào năm mới như: thăn ngoại Wagyu nướng chậm dùng với sốt Truffle, các loại hải sản tươi sống đặc trưng như tôm hùm Canada, hàu Canada, hàu Pháp và hàu Nhật, Sushi và Sashimi cùng với các món tráng miệng đa dạng.

28-12-Exclusive-Fireworks-2920-164066469

“Năm nay, Le Méridien Saigon sẽ tổ chức bữa tiệc đón năm mới thú vị nhất. Pháo hoa luôn mang lại niềm hy vọng vào một tương lai tốt đẹp đồng thời mang mọi người đến gần nhau hơn. Chúng tôi muốn dành niềm vui đó cho quý khách cũng như khởi đầu mới cho năm 2022. Quý khách không chỉ có được vị trí đẹp nhất trong thành phố mà còn có được cơ hội hiếm gặp để chiêm ngưỡng buổi trình diễn pháo hoa của chúng tôi từ một tầm nhìn cận cảnh. Tiệc đếm ngược bên hồ bơi với sự tham gia của nhiều DJ, màn biểu diễn pháo hoa choáng ngợp, khung cảnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp, gói đặt phòng ưu đãi, tiệc buffet hảo hạng đêm 31/12 và trưa 1/1, tất cả đã sẵn sàng để cùng quý khách đón chào năm 2022 theo cách chưa từng có trước đây.” - ông Justin Malcolm – Tổng quản lý tại khách sạn Le Méridien Saigon cho biết. 

Liên hệ đặt phòng ở và tiệc:

•Tiệc đếm ngược tại hồ bơi và tiệc buffet đêm giao thừa, liên hệ  0901 640 440

•Đặt phòng ở, liên hệ 028 6263 6688

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn Le Méridien Saigon sẽ bắn pháo hoa trong dịp Tết dương lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO