Khách sạn Holiday inn đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thu Hoài| 10/09/2019 09:17

IHG (InterContinental Hotels Group), một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới vừa khai trương khách sạn 350 phòng Holiday Inn & Suites Saigon Airport, khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại TP.HCM và Việt Nam.

Khách sạn Holiday inn đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Được thiết kế hiện đại, thông minh phù hợp cho đối tượng khách gia đình, doanh nhân và khách du lịch, Holiday Inn & Suites Saigon Airport còn có lợi thế gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ 20 phút đến trung tâm thành phố.

Với 350 phòng tiện nghi bao gồm 100 phòng suites, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ ngắm nhìn khung cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Không gian hiện đại tại tầng 4 mang đến cho du khách một phòng chờ thoải mái, hồ bơi dài 50m cùng phòng thể dục thể thao hoạt động 24 giờ kết hợp với chương trình Phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em, phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của các gia đình. 

Nhiều lựa chọn ẩm thực địa phương và quốc tế độc đáo từ nhà hàng Manja Manja với  tinh hoa ẩm thực miền nam nước Ý và miền nam Việt Nam, hay Deli Café và Lobby Lounge sẽ mang đến cho thực khách một không mở thoải mái để thư giãn và khám phá những điểm độc đáo của Thành phố. Nhà hàng Manja Manja sẽ mang đến những thực đơn đa dạng ẩm thực địa phương và quốc tế.

Holiday Inn & Suites Saigon Airport có thể đón tiếp lên đến 1.200 khách. Đại sảnh Sông Sài Gòn có thể tổ chức tiệc bàn tròn cho 600 khách, còn với số lượng khách lên đến 270 thì sự kết nối của 4 phòng hội nghị nhỏ.Tất cả phòng họp được thiết kế trên cùng một không gian và dễ dàng kết hợp hoặc ngăn cách tạo ra 14 lựa chọn. Bên cạnh đó, trang thiết bị âm thanh ánh sáng tiên tiến, màn hình thông minh 86 inch được lắp đặt trong tất cả phòng họp và màn hình LED sắc nét 40m2 tại phòng Đại sảnh. Sảnh chờ hội nghị rộng 900m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội thảo, triển lãm quy mô quốc tế. 

Nhân dịp khai trương,  quý khách sẽ được tặng 1.175.000 đồng sử dụng tại các nhà hàng của khách sạn trong thời gian lưu trú. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn Holiday inn đầu tiên có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO