Phim rạp 2015: Điểm mặt "bom tấn"

ĐOÀN GIA, QUÝ YÊN thực hiện| 31/12/2014 00:47

Khép lại năm 2014 với những thành công vượt trội về mặt doanh thu, năm 2015, các nhà làm phim Hollywood tiếp tục theo đuổi những dự án "triệu USD"...

Phim rạp 2015: Điểm mặt

Khép lại năm 2014 với những thành công vượt trội về mặt doanh thu, năm 2015, các nhà làm phim Hollywood tiếp tục theo đuổi những dự án "triệu USD"...

Đọc E-paper

Những siêu anh hùng trở lại

Từ cuối tháng 10/2014, Hãng Marvel đã làm nức lòng người hâm mộ bằng việc công bố danh sách một loạt các bộ phim của Hãng sẽ ra mắt từ nay cho đến năm 2019. Và tất nhiên, mọi mong ngóng của khán giả đang đổ dồn vào siêu phẩm sẽ trình chiếu vào năm sau, có tên: Avengers: Đế chế Ultron.

Theo Marvel, phần phim này hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh hành động, chiến đấu và tàn phá trên quy mô lớn không thua kém gì phần 1, với những kỹ xảo tân tiến hơn. Sau khi tập hợp lại trong phần 1 của Avengers, các nhân vật siêu anh hùng này đã được tiếp tục phát triển trong những bộ phim riêng rẽ nối tiếp, cho khán giả thấy được mặt tối phía sau chính nghĩa mà họ đang theo đuổi. Sang đến Marvels Avengers: Đế chế Ultron, bối cảnh xã hội sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Sau các siêu anh hùng, các "yên hùng xa lộ” của Fast & Furious 7 cũng là đề tài "nóng". Tiếp nối thành công của loạt phim khai thác đề tài đua xe tốc độ đã tạo nên hiện tượng phòng vé tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, Fast & Furious 7 có khả năng sẽ tạo cơn sốt phòng vé khi quy tụ được đầy đủ những cái tên được ái mộ từ các phần trước như: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michel Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridge, Elsa Pataky cùng Lucas Black. Không chỉ vậy, phim còn có những ngôi sao hành động lần đầu tiên gia nhập gia đình Fast & Furious như: Jason Statham, Djimon Hounsou, Tony Jaa, Ronda Rousey, Nathalie Emmanuel và Kurt Russel.

Đây cũng là bộ phim cuối cùng của Paul Walker, diễn viên gắn bó với loạt phim này. Bởi vậy, tập thể đoàn phim đã vô cùng nỗ lực để Fast & Furious 7 trở thành bộ phim ấn tượng nhất trong loạt phim. Đây chắc chắn là sự tri ân tuyệt vời dành cho cuộc đời đầy ý nghĩa của Paul Walker. Phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 3/4/2015.

Một cái tên góp tay làm nên diện mạo điện ảnh Hollywood 2015 là Walt Disney. Không chỉ nổi danh với những bộ phim hoạt hình đặc sắc mà ở thể loại phim người đóng đậm chất giải trí, hướng đến đối tượng khán giả đại chúng họ cũng thu được không ít thành công, điển hình như loạt phim Cướp biển vùng Caribbean.

Và dự án mới nhất của Disney thuộc dòng phim này thực sự đã gây không ít tò mò, đó là Tomorrowland. Có thể nói đây là một dự án khá âm thầm của Disney, khi mà cho đến nay có rất ít thông tin được công bố rộng rãi.

Phim sẽ được đạo diễn bởi Brad Bird (người giữ lửa cho The Incredibles, Ratatouille, Up...). Về dàn diễn viên chính, cái tên đáng chú ý nhất không ai khác là nam diễn viên gạo cội George Clooney. Trong phim, Clooney sẽ vào vai Frank Walker, một cựu thần đồng, sẽ cùng với một thiếu nữ có tên Casey Newton (Britt Robertson) khám phá một thế giới bí ẩn nằm trong tương lai, chỉ tồn tại trong ký ức chung của cả hai người.

Phim hoạt hình vẫn thu hút đầu tư

Ở thể loại hoạt hình, bộ phim Minions là tác phẩm điện ảnh được chờ đón nhất của Hãng phim Universal, dự kiến sẽ khuấy động các rạp trên toàn cầu vào mùa Hè 2015. Vẫn là hình ảnh những chú minion đáng yêu từ bộ phim Despicable me, nhưng trong một câu chuyện hoàn toàn khác.

Hàng loạt những thử thách mới đầy thú vị đang chờ đón những chú minion nhỏ nhắn vào cuộc. Hai phần phim của Despicable me - Kẻ trộm Mặt trăng nằm trong số những bộ phim hoạt hình tạo nên hiện tượng trên toàn cầu với câu chuyện ngộ nghĩnh, hài hước và đáng yêu.

Khán giả đặc biệt ấn tượng và thích thú với những nhân vật nhỏ bé màu vàng với cái tên Minion. Chính vì vậy, nhà sản xuất Universal đã làm một phần phim riêng mang tên Minions về những nhân vật dễ thương này.

Cái tên được chú ý tiếp theo là Pixar. Sau Monster University, Pixar và Disney lại cùng bắt tay nhau cho ra đời một tác phẩm mới đầy hứa hẹn trong năm 2015 mang tên Inside Out. Phim dài thứ 15 của Disney và Pixar sẽ tiếp tục có một nhân vật chính là nữ, sau lần đầu tiên với Brave (2012), nhưng lần này là một cô bé tuổi teen bình thường, Riley.

Trong Inside Out, những cảm xúc của cô bé Riley đã được nhân cách hóa thành những nhân vật trên màn ảnh, đó là: Joy (Vui vẻ), Fear (Sợ sệt), Anger (Giận dữ), Sadness (Buồn bã) và Disgust (Chán ghét).

Pixar đã sử dụng những phân cảnh từ tất cả những tác phẩm trước đây của mình như: Toy Story, A Bug's Life, Monster Inc, The Incredibles, Cars... để kiến tạo nên Inside Out. Điều này cho thấy tầm quan trọng của Inside Out, nó hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự bất ngờ từ những điều đã quen thuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim rạp 2015: Điểm mặt "bom tấn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO