Nghe nhiều đầu sách nói miễn phí

Hồng Như| 21/09/2021 01:45

Thái Hà Books và NXB Kim Đồng vừa ký kết hợp tác với ứng dụng sách nói Fonos nhằm đẩy mạnh việc số hóa nội dung sách. Nhân dịp này, hai đơn vị xuất bản gửi tặng độc giả nhiều đầu sách nói miễn phí.

Nghe nhiều đầu sách nói miễn phí

Theo đó, Thái Hà Books dành tặng độc giả 7 tựa sách truyền cảm hứng sống tích cực của TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, gồm: Tâm từ Tâm, Bài học từ người quét rác và Ngày mới tự làm mới, Thiền trong từng phút giây, Ta vui đời sẽ vui, Tướng lĩnh Việt Nam thế kỷ XX qua lời kể người thân, Tôi tự hào là người Việt Nam.

Link bài viết

Ông Hùng chia sẻ: “Đây là món quà tinh thần mà chúng tôi gửi tặng đến các khu cách ly, các trường học, bệnh viện trong thời gian giãn cách này và gửi đến các bạn đọc đã yêu quý, ủng hộ văn hóa đọc trong nhiều năm qua”.

Nhân dịp tết Trung thu và đầu năm học mới, từ ngày 20-30/9, NXB Kim Đồng cũng gửi tặng các độc giả thiếu nhi 5 quyển sách kinh điển được phát hành theo phiên bản sách nói tại Fonos, gồm: Truyện cổ Andersen, Quê nội, Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Tô Hoài, Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Nguyễn Kiên, Sử ta chuyện xưa kể lại (tập 1 và 2).

“Chúng tôi kỳ vọng những quyển sách này sẽ mang đến những trải nghiệm ‘đọc’ mới cho độc giả thiếu nhi. Đồng thời, giúp các bạn đọc nhỏ tuổi ở nhiều vùng miền xa xôi của tổ quốc và độc giả Việt Nam ở nước ngoài có thể dễ dàng tiếp cận với sách Kim Đồng, đặc biệt là các tác phẩm văn học thiếu nhi của các tác giả nổi tiếng Việt Nam”, bà Vũ Thị Quỳnh Liên - Phó Giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng cho biết.

Thai-Ha-Books-tang-sach-noi-mi-5499-9352

Các tựa sách nói miễn phí của Thái Hà Books

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhiều nhà in không thể hoạt động và độc giả khó mua được sách giấy do vận chuyển, đi lại khó khăn, sách nói trở thành lựa chọn lý tưởng. Vì vậy, việc ký kết hợp tác giữa các đơn vị phát hành sách với ứng dụng sách nói Fonos mở ra cơ hội mới cho ngành xuất bản và đáp ứng được nhu cầu của độc giả trong giai đoạn hiện tại. 

Độc giả quan tâm có thể truy cập vào nền tảng sách nói Fonos hoặc tải ứng dụng Fonos về điện thoại, đến trang của các NXB, đơn vị phát hành sách để trải nghiệm các quyển sách nói miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghe nhiều đầu sách nói miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO