Leonardo DiCaprio sản xuất phim American Wolf

05/10/2014 08:13

Bộ phim dựng lại câu chuyện có thật được nhà văn Nate Blakeslee viết trong tập sách mang tên American Wolf.

Leonardo DiCaprio sản xuất phim American Wolf

Câu chuyện về con sói cái đầu tiên ở Công viên quốc gia Yellowstone đã được Leonardo và hãng phim Appian Way của anh giành quyền sản xuất trong thời gian tới.

Đọc E-paper

Bộ phim dựng lại câu chuyện có thật được nhà văn Nate Blakeslee viết trong tập sách mang tên American Wolf. Được biết Leonardo đã phải cạnh tranh với các hãng phim khác như New Regency và ImageMovers của Robert Zemeckis để giành được quyền sản xuất bộ phim.

Chuyện phim kể lại con sói cái đầu tiên mang tên 0-Six được xem là động vật nổi tiếng nhất trên trái đất. 0-Six đã bị giới công chúng cũng như các nhà khoa học theo dõi tại Công viên quốc gia Yellowstone trong nhiều năm.

Vào năm 2012, 0-Six bị bắn chết bởi một tay thợ săn không rõ danh tính ngay sát rìa khu công viên vốn đã gây sự tranh cãi trong công chúng vào thời điểm đó bởi chuyện giết một con sói thời điểm đó được cho là hợp pháp. Từ đó, loài sói được rút ra khỏi danh sách các loài động vật gây hại cho con người và được các nhà nghiên cứu kiểm soát lại việc sinh sản của chúng.

Được biết, Leonardo DiCaprio sẽ giữ vai trò sản xuất phim nhưng chưa rõ anh sẽ có tham gia diễn xuất hay không vì danh sách diễn viên vẫn chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Leonardo DiCaprio sản xuất phim American Wolf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO