Hừng Đông 2

TIỂU DƯƠNG/DNSGCT| 14/11/2012 03:36

Loạt phim về mối tình tay ba giữa nữ sinh Bella, anh chàng ma cà rồng điển trai Edward và chàng người sói mạnh mẽ Jacob cũng đã đi đến hồi kết.

Hừng Đông 2

Loạt phim về mối tình tay ba giữa nữ sinh Bella, anh chàng ma cà rồng điển trai Edward và chàng người sói mạnh mẽ Jacob cũng đã đi đến hồi kết.

Đọc E-paper

Ra mắt lần đầu vào năm 2008, bộ phim Twilight (Chạng vạng) bỗng dưng tạo nên một cơn sốt chưa từng có khắp trên toàn thế giới, đem lại con số doanh thu khổng lồ cho các nhà làm phim, đồng thời đưa tên tuổi của bộ ba Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner trở thành những cái tên được săn đón nhiều nhất.

Dù rằng loạt phim The Twilight Saga này cũng bị chỉ trích rất nhiều và không được đánh giá cao như Harry Potter, nhưng thành công về thương mại mà nó đem lại thì không ai có thể phủ nhận được. Và cũng giống như Harry Potter, ở tập phim cuối cùng Hừng đông (Breaking Dawn), các nhà sản xuất quyết định chia ra làm hai phần để có đủ thời lượng thể hiện hết được tất cả những tình tiết hay nhất trong câu chuyện.

Kết thúc phần thứ nhất, sau khi hạ sinh cô con gái Renesmee, Bella (Kristen Stewart thủ vai) rơi vào tình trạng nguy kịch, và Edward không ngừng tìm cách biến cô trở thành ma cà rồng để hòng cứu Bella mặc cho quy tắc nghìn năm nay giữa ma cà rồng và người sói là không được biến đổi một người thường trong khu vực này.

Phần thứ hai sẽ bắt đầu một cuộc sống mới khi trở thành ma cà rồng của Bella, cô sẽ trở nên khát máu và phải đi săn như bao ma cà rồng khác; và cuộc sống của cô sẽ có thêm thiên thần Renesmee. Nhưng hạnh phúc của họ sẽ không dễ dàng trải qua như thế, bởi Renesmee là đứa trẻ bất tử, là điều cấm kỵ trong giới ma cà rồng.

Tất nhiên gia tộc hùng mạnh Volturi không dễ dàng bỏ qua điều này. Không chỉ Bella và Renesmee, mà toàn bộ tính mạng của gia đình Cullen đang gặp nguy hiểm.

Nhà sản xuất Wyck Godfrey, người đã gắn bó với loạt phim The Twilight Saga ngay từ thuở ban đầu, nay nhìn lại: “Phần đầu tiên nói về tình yêu mới hình thành, phần thứ hai về sự mất mát, phần thứ ba về các lựa chọn, phần thứ tư về thử thách trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, còn phần cuối này là về việc làm sao để bảo vệ gia đình ấy”.

Chính vì vậy, phần cuối cùng này sẽ không còn là câu chuyện tình yêu lãng mạn nữa, mà thay vào đó sẽ là tình thâm sâu đậm của người mẹ người cha đứng ra dùng sinh mạng để bảo vệ cho đứa con của mình. Và phần cuối cùng này sẽ là một trận chiến vô cùng hoành tráng với sự tập trung của rất nhiều ma cà rồng trên toàn thế giới.

Nam diễn viên Robert Pattinson chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc với một nhóm các diễn viên trong nhiều năm, bởi vậy sự thay đổi lớn về số lượng người trong đoàn lần này mang tính đột phá. Chúng tôi có thêm khoảng 70 thành viên. Thật thú vị! Trong số đó có nhiều diễn viên tài năng và cái hay là nó đem lại cho bộ phim cảm giác thật hùng tráng, rất hợp với phần cuối của cả loạt phim. Bên cạnh đó, mọi người dường như rất hứng thú được là một phần của đoàn phim Twilight, tôi thấy rất vui”.„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hừng Đông 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO