Cộng đồng Doanh nhân gieo hạt tặng sách Quản lý doanh nghiệp cho doanh nhân

P.V| 08/07/2017 09:51

Quản lý nghiệp” giúp các doanh nhân hiểu và áp dụng những triết lý đạo Phật vào kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Cộng đồng Doanh nhân gieo hạt tặng sách Quản lý doanh nghiệp cho doanh nhân

Năm 2009, Geshe Michael Roach - Tiến sĩ Phật học Tây Tạng, một trong những người sáng lập Học viện Năng đoạn Kim cương đã tới Việt Nam để giao lưu cùng hơn 1.000 doanh nhân tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về chủ đề áp dụng triết lý đạo Phật vào quản trị kinh doanh và cuộc sống.

Tại các cuộc gặp đó, TS. Roach đã giới thiệu 2 cuốn sách Năng đoạn Kim cươngQuản lý nghiệp do mình viết và là đồng tác giả. Trong đó, Quản lý nghiệp giúp các doanh nhân hiểu và áp dụng những triết lý đạo Phật vào kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Sách Quản lý doanh nghiệp doanhnhansaigon
Quản lý doanh nghiệp - Tác giả: TS. Geshe Michael Roach - Bản quyền tiếng Việt: Thaihabooks

Theo đó, thay vì trăn trở, căng thẳng mệt mỏi lo cho việc kinh doanh, các dự án thì các doanh nhân hãy mang trí tuệ, công sức, thời gian, tiền bạc của mình ra giúp đỡ các kế hoạch của đối tác, bạn bè… cốt sao để họ thành công, khi đó tự khắc thành công sẽ đến với mình.

Nghe có vẻ thiếu thực tế, nhưng nhiều doanh nhân tại Việt Nam đã áp dụng những triết lý này vào doanh nghiệp của mình và đã gặt hái những thành công bất ngờ. Họ gọi đó là Triết lý gieo hạt. Vào tháng 5/2017, cộng đồng Doanh nhân Gieo hạt ra đời quy tụ các doanh nhân thành công với tinh thần “triết lý gieo hạt - kinh doanh tử tế - tâm sáng lan xa”.

Với ý tưởng tặng 10.000 cuốn Quản lý nghiệp nhằm chia sẻ giá trị đích thực của cuốn sách, Ban điều hành cộng đồng tổ chức các chương trình ra mắt sách, mở màn là tại TP.HCM diễn ra ngày 17/6/2017 với sự tham gia của 100 doanh nhân. Chương trình kế tiếp được triển khai tại Hà Nội ngày 8/7/2017. Thanh Hóa và Hải Phòng là những địa phương tiếp theo.

Những thành công, bài học thực tế của những người đã áp dụng Quản lý nghiệp sẽ được các doanh nhân chia sẻ tại các chương trình này.

TS. Geshe Michael - tác giả Quản lý doanh nghiệp doanhnhansaigon
Các doanh nhân nhận sách Quản lý doanh nghiệp từ Cộng đồng Doanh nhân gieo hạt

>>Cách sống - Từ bình thường trở nên phi thường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cộng đồng Doanh nhân gieo hạt tặng sách Quản lý doanh nghiệp cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO