BHD Việt hóa "Anything goes"

P.Q| 24/01/2015 09:22

Anything goes", chương trình trò chơi truyền hình sinh động, hài hước, vui nhộn của đài TF1, Pháp, với tên gọi gốc là "Vendredi tous est permis", đã được BHD Việt hóa.

BHD Việt hóa

"Anything goes", chương trình trò chơi truyền hình sinh động, hài hước, vui nhộn của đài TF1, Pháp, với tên gọi gốc là "Vendredi tous est permis", đã được BHD Việt hóa.

Đọc E-paper

Ngay khi vừa lên sóng, chương trình này đã đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tất cả các chương trình lên sóng cùng thời điểm tại Pháp. Ở Việt Nam, chương trình có tên gọi ấn tượng "Chết cười", ra mắt vào khung 20 giờ thứ Bảy hằng tuần trên sóng VTV3.

Đây cũng chính là chương trình truyền hình thực tế hài hước lên sóng giờ vàng VTV3 vào tối thứ Bảy hằng tuần trong dịp đầu năm mới Ất Mùi. Trọng tâm của "Chết cười" - Anything goes là tạo tiếng cười nên các thử thách biến hóa không ngừng.

Chương trình không đề cao thắng thua, không chú trọng giải thưởng mà chỉ với mục đích duy nhất là khiến bất kỳ ai khi đến với chương trình đều được cười một cách sảng khoái và thư giãn nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BHD Việt hóa "Anything goes"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO