4 cuốn sách thú vị cho mùa Halloween

PHÚC THIỆN| 27/10/2016 06:23

Những cuốn sách dưới đây thuộc thể loại kinh dị, trinh thám nổi tiếng trên thế giới, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho độc giả trong mùa Halloween này.

4 cuốn sách thú vị cho mùa Halloween

Những cuốn sách dưới đây thuộc thể loại kinh dị, trinh thám nổi tiếng trên thế giới, được biên dịch kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ khiến độc giả thấy thú vị trong mùa Halloween này.

Đọc E-paper

Công lý thảo nguyên là tiểu thuyết trinh thám đầu tiên của Ian Manook, đã đạt nhiều giải thưởng danh giá về văn học như SNCF, Elle Polar, Quais du polar 2014, Audiolib 2015 và đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới.

Nội dung tiểu thuyết nói về Kushi - con gái út của cảnh sát trưởng Yeruldelgger bị bắt cóc và sát hại để buộc ông từ bỏ cuộc điều tra về hành vi tham nhũng của những kẻ rất có thế lực ở Mông Cổ, có liên quan đến việc mua lại những vùng thảo nguyên của đất nước này.

Để đấu tranh chống lại những thế lực đang xâu xé đất nước mình, Yeruldelgger sẽ phát huy sức mạnh từ những truyền thống lâu đời của dân tộc, những kỹ thuật điều tra hiện đại và nội lực của bản thân.

Con lắc Foucault

là tác phẩm của Umberto Eco, "cha đẻ" của cuốn tiểu thuyết Tên của đóa hồng thuộc thể loại trinh thám vừa hấp dẫn, vừa đầy trí tuệ, đã từng làm say mê đông đảo độc giả Việt Nam.

Con lắc Foucault là câu chuyện về Casaubon - một chuyên gia về các hiệp sĩ dòng Đền thời Trung cổ, cùng với Diotalevi và Belbo - 2 biên tập viên một nhà xuất bản ở Milan, Ý, nghe kể về một thông điệp được mã hóa nói về một âm mưu bí mật của các hiệp sĩ dòng Đền.

Hứng thú với câu chuyện, họ liền bịa ra cái họ gọi là "kế hoạch", thứ mà họ nghĩ là hoang đường, một mưu đồ vĩ đại kết nối các hiệp sĩ dòng Đền với nhiều nhóm bí truyền khác ở nhiều quốc gia xuyên qua nhiều thế kỷ với mục tiêu chiếm lĩnh thế giới. Nhưng rồi âm mưu mà họ nghĩ là sản phẩm hoàn toàn do họ tưởng tượng ra ấy rốt cuộc lại dẫn tới một kết cục đáng sợ trong thế giới thực mà họ cũng như không người đọc nào ngờ nổi.

Bí ẩn quân hậu đen

của Arturo Pérez-Reverte - một nhà văn Tây Ban Nha và phóng viên truyền hình từng đưa tin từ một số điểm "nóng" nguy hiểm nhất trên thế giới.

Bí ẩn quân hậu đen kể về một bức tranh cổ với dòng chữ kỳ lạ ẩn sâu bên dưới lớp màu vẽ. Một ván cờ trải dài 5 thế kỷ cùng những âm mưu và lời tố cáo mã hóa trong những nước cờ.

Ai đã giết các hiệp sĩ? Câu hỏi ám ảnh về số phận của người hiệp sĩ xa xưa nay đã sống dậy, không chỉ hé lộ một chuyện tình buồn của hơn 500 năm trước mà còn kéo theo những vụ ám sát tàn nhẫn đến lạnh sống lưng.

Kẻ nào đang núp bóng quân hậu đen đưa ra những nước đi chết chóc nối tiếp ván cờ cổ năm nào, những nước đi đại diện cho những toan tính chết người ngoài đời thật?

Đại dương cuối đường làng

của Neil Gaiman - chủ nhân của một bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ và nằm trong top 10 nhà văn hậu cận đại còn sống, sẽ dẫn độc giả vào một chuyến hành trình ngược thời gian để tìm lại những gì đã mất.

Câu chuyện bắt đầu sau buổi lễ tang dài đằng đẵng ở quê nhà Sussex, một người đàn ông trung niên bất giác tìm về con đường làng đá dăm thời thơ ấu, đầu đường có ngôi nhà tuổi thơ đầy hoài niệm, còn cuối đường là trang trại nhà Hempstock.

Ngồi trước ao vịt phía sau trang trại, những thước phim ký ức kỳ lạ, rùng rợn nhưng đầy cảm động vốn đã bị quên lãng từ lâu bỗng nhiên ùa về...

>Halloween: Cơ hội kiếm tiền của các doanh nghiệp Anh

>Phim mùa Halloween 2014: Nhân vật cũ quay lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 cuốn sách thú vị cho mùa Halloween
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO