16 tác phẩm điện ảnh hứa hẹn hốt bạc trong năm 2018

THANH VÂN| 03/01/2018 06:34

Được đầu tư công phu, Black Panther, Ready Player One, Avengers: Infinity War, Ant-Man and The Wasp... là những tác phẩm điện ảnh hứa hẹn sẽ hốt bạc khi ra rạp vào năm 2018.

16 tác phẩm điện ảnh hứa hẹn hốt bạc trong năm 2018

1. Black Panther

Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trong Captain America: Civil War, siêu anh hùng Black Panther/ T’Chala (do Chadwick Bowman thủ vai) đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ. Không chỉ thu hút nhờ bộ giáp phục Báo Đen cực “ngầu”, việc vương quốc của anh sở hữu quặng Vibranium lớn nhất thế giới cũng khiến cho nhân vật trở nên quan trọng đối với tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bộ phim Black Panther sẽ lấy bối cảnh hậu Nội chiến Siêu anh hùng. Sau khi phụ thân qua đời, T’Chala gánh lên vai trọng trách bảo vệ quê nhà khỏi những kẻ thù độc địa đang dần bành trướng thế lực.

phim-Black-Panther-doanhnhansa-7748-4559

2. Ready Player One

Được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ernest Cline, Ready Player One xoay quanh cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai).

Phim lấy bối cảnh tại Columbus, bang Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS. Bộ phim này khiến rất nhiều khán giả mong đợi bởi nó do Steven Spielberg đạo diễn.

phim-Ready-Player-One-doanhnha-9746-4706

3. Avengers: Infinity War

Chào sân màn ảnh rộng vào năm 2012, The Avengers đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới khi lần đầu tiên những siêu anh hùng được yêu thích như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk… cùng đứng chung một chiến tuyến. Đó cũng là một phần cho dự án dài hạn của Hãng Marvel, và đến nay Vũ trụ điện ảnh này đã đi đến giai đoạn 3.

Avengers: Infinity War sẽ đưa người xem đến với cuộc chiến định mệnh giữa nhóm Avengers, các anh hùng của Trái đất, Đội Vệ binh Dải ngân hà với bạo chúa vũ trụ Thanos. Đây là một kẻ thù vô cùng hùng mạnh, hắn từng đứng đằng sau giật dây nhiều sự kiện trong các phần khác với dã tâm cuối cùng là chiếm được sáu Viên đá Vô cực (Infinity Stones) nằm rải rác khắp vũ trụ.

phim-Avengers-Infinity-War-doa-4198-5466

4. Annihilation

Annihilation được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có 3 phần, trong đó Annihilation là phần 1.

Trong phim, ngôi sao xinh đẹp và tài năng Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học, thành viên trong đội thám hiểm gồm 5 nhà khoa học có nhiệm vụ thăm dò một khu vực bí ẩn nhằm tìm ra lời giải đáp cho căn bệnh kỳ quái mà chồng cô đã mắc phải sau khi trở về từ nơi đây.

Tác phẩm điện ảnh này được “cầm trịch” bởi Alex Garland – đạo diễn kiêm nhà biên kịch của bộ phim Ex Machina, từng đoạt giải Oscar cho hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

5. Jurassic World: Fallen Kingdom

Thời kỳ hoàng kim của dòng phim khủng long bắt đầu từ năm 1993, khi Steven Spielberg mang Jurassic Park tỏa sáng trên màn ảnh rộng và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất thời điểm đó.

Năm 2015, đề tài về những con khủng long tái khởi động với Jurassic World, bộ phim đã tạo nên cú hit lớn khi thu về hơn 1,6 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu.

Với thành tích xuất sắc này, ekip sản xuất đã quyết định nhanh chóng bắt tay vào làm tiếp phần 2 với ý tưởng mở ra một thế giới khủng long mới đen tối và khốc liệt hơn.

phim-Jurassic-World-Fallen-Kin-1289-1480

6. Ocean’s 8

Ocean’s 8 là phiên bản nữ của loạt phim đề tài trộm cướp nổi tiếng Ocean. Bộ phim bắt đầu từ người em gái Debbie Ocean (Sandra Bullock thủ vai) của Danny Ocean (George Clooney thủ vai) – thủ lĩnh của dàn cướp nam Ocean. Debbie lên một kế hoạch trộm cướp táo bạo, và phối hợp cùng những cô gái có đủ những mánh khóe hoàn hảo.

Ngoài Sandra Bullock, bộ phim còn quy tụ được một dàn diễn viên nữ nổi tiếng như Cate Blanchett, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway, Rihanna…

phim-oceans-8-doanhnhansaigon1-7934-1514

7. Solo: A Star Wars Story

Han Solo là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của loạt phim Star Wars, và cũng là một trong những vai diễn đem lại tên tuổi lẫy lừng cho nam diễn viên Harrison Ford. Sau khi mua lại Lucasfilm, Hãng Disney giữ phong độ mỗi năm một bộ phim về Star Wars, bởi đây là “con gà đẻ trứng vàng”, chỉ cần là bộ phim liên quan đến Star Wars thì chắc chắn sẽ hốt bạc.

Solo: A Star Wars Story giúp khán giả hiểu hơn về cuộc đời của nhân vật Han Solo lúc trẻ. Và vai diễn này được giao cho ngôi sao trẻ tài năng Alden Ehrenreich.

phim-Solo-A-Star-Wars-Story-do-7035-4466

8. Tomb Raider

Dựa trên phiên bản game cùng tên, Tomb Raider xoay quanh hành trình khám phá của nhà khảo cổ học người Anh – Lara Croft. Phần đầu tiên của trò chơi được ra mắt vào năm 1996 và mang lại thành công ngoài mong đợi.

Tựa game này sau đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim tạo ra một tác phẩm điện ảnh. Trước đó là sự hóa thân xuất sắc của nữ diễn viên Angelina Jolie trong 2 phần Lara Croft: Tomb Raider, đã mang lại tên tuổi cho minh tinh này. Và sau một thời gian dài, Hãng Warner Bros. đã quyết định làm lại bộ phim Tomb Raider với sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Alicia Vikander trong vai Lara Croft.

phim-Tomb-Raider-doanhnhansaig-3629-6997

9. Mission: Impossible 6

Câu chuyện về chàng điệp viên điển trai Ethan Hunt lại tái ngộ với khán giả, bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Tom Cruise, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Simon Pegg, Michelle Monaghan, Alec Baldwin và Sean Harris, thì chàng “siêu nhân” Henry Cavill cũng đã xác nhận sẽ tham gia vào thương hiệu đình đám này.

Mission: Impossible 6 tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn kiêm nhà biên kịch tài năng Christopher McQuarrie. Ông tiết lộ phần 6 này sẽ “phá vỡ truyền thống” và hoàn toàn khác biệt so với các phần phim trước: “Mission: Impossible 6 không mở màn bằng một trường đoạn hành động hoành tráng. Trải qua 5 tập phim, bản thân tôi cũng chưa chắc chắn về con người Ethan Hunt bởi chỉ phần 3 là có đề cập một chút đến đời tư anh ấy. Tôi muốn khám phá thân phận của chàng điệp viên qua phần 6, mang đến cho khán giả một chuyến hành trình đầy cảm xúc”.

10. Ant-Man and The Wasp

Tiếp nối câu chuyện ở phần trước, Vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục trình làng thêm một siêu anh hùng mới – The Wasp với khả năng thu nhỏ đáng kinh ngạc giống như “Người Kiến” Scott Lang.

Sau trận chiến Civil War khốc liệt, Scott Lang chật vật xoay xở giữa 2 lựa chọn khó khăn: tiếp tục làm một siêu anh hùng hay làm một người cha có trách nhiệm. Anh không thể cân bằng cuộc sống đời thường của mình với những trách nhiệm nặng nề mà anh phải gánh trên vai với tư cách là Người Kiến. Trong lúc ấy, Scott được Hope Van Dyne và tiến sĩ Hank Pym triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới.

Scott sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh The Wasp (Hope Van Dyne) để lật mở những bí ẩn trong quá khứ của họ.

phim-AntMan-and-The-Wasp-doanh-8516-9087

11. Aquaman

Trong tác phẩm siêu anh hùng Justice League được ra mắt vào cuối năm 2017 vừa qua, khán giả được giới thiệu đến một số nhân vật mới của Vũ trụ điện ảnh DC như The Flash, Cyborg và Aquaman.

Năm 2018 này, DC sẽ ra bộ phim riêng về nhân vật Aquaman như trước đó đã làm với Superman và Wonder Woman. Khán giả sẽ hiểu rõ hơn về câu chuyện và cuộc sống dưới đáy đại dương sâu thẳm của vương quốc Atlantis.

phim-aquaman-doanhnhansaigon-2430-151487

12. Mary Poppins Returns

Bộ phim ca nhạc này được xem là phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển Mary Poppins được ra mắt vào năm 1964. Nhân vật Marry Poppins - người vú em năm xưa quay trở lại thăm gia đình nhà Bank sau nhiều biến cố. Nhân vật Marry Poppins được giao cho Emily Blunt phụ trách, ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác như Meryl Streep và Colin Firth.

Mary Poppins Returns sẽ do Rob Marshall ngồi ghế đạo diễn, nổi tiếng với tác phẩm ca nhạc Chicago từng giảnh giải Oscar Phim truyện xuất sắc nhất.

phim-Mary-Poppins-Returns-doan-8935-8115

13. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Vẫn do J.K. Rowling chấp bút viết kịch bản, phần tiếp theo của thế giới phù thủy Fantastic Beasts nối tiếp câu chuyện của phần trước Fantastic Beasts and Where to Find Them, chàng phù thủy đến từ nước Anh Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) phối hợp và giúp đỡ Hiệp hội phù thủy của Mỹ bắt giữ phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp thủ vai), nhưng Grindelwald đã nhanh chóng trốn thoát được và bắt đầu thu nạp tín đồ để thực hiện âm mưu tàn ác của y.

Ở phần này đặc biệt có sự xuất hiện của nam diễn viên Jude Law trong vai thầy hiệu trưởng Albus Dumbledore thời trẻ.

phim-Fantastic-Beasts-doanhnha-7760-3705

14. Pacific Rim Uprising

Nối tiếp câu chuyện của phần phim đã ra mắt vào năm 2013, Pacific Rim: Uprising vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến của con người với Kaiju – loài quái vật khổng lồ được sinh ra từ cánh cổng bí ẩn dưới đáy Thái Bình Dương. Sau một thập niên ẩn náu, Kaiju giờ đây đã tiến hóa về mọi mặt, điều này khiến chúng trở nên hung hãn khó đánh bại hơn.

Bí mật về thân thế của loài quái vật Kaiju cũng như những kẻ tạo ra chúng sẽ được tiết lộ nhiều hơn trong phần phim mới này.

phim-Pacific-Rim-Uprising-doan-9414-7915

15. Mortal Engines

Mortal Engines được chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của nhà văn đoạt giải Carnegie Medal lừng danh Philip Reeve.

Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw. 2 nhân vật với 2 nét tính cách hoàn toàn đối lập vô tình bị đẩy vào cuộc hành trình đương đầu với các thế lực nguy hiểm để giành lấy quyền lực và tiếp tục sự sống. 

Đạo diễn lừng danh của Chúa tể những chiếc nhẫn Peter Jackson sẽ là nhà sản xuất kiêm đồng tác giả kịch bản với Fran Walsh và Philippa Boyens. Bên cạnh đó, vị trí đạo diễn sẽ do Christian Rivers – người sở hữu 2 giải thưởng danh giá nhất là Oscar và BAFTA cho Kỹ xảo xuất sắc nhất đảm nhận.

phim-Mortal-Engines-doanhnhans-4123-9867

16. Bumblebee

Bumblebee là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng do Travis Knight đạo diễn với kịch bản của Christina Hodson. Đây là phần thứ sáu trong loạt bom tấn đình đám Transformers kể về câu chuyện của Bumblebee trước phần phim đầu tiên ra mắt năm 2007.

Chuyện phim lấy bối cảnh vào năm 1987, khi chú “robot ong nghệ” Bumblebee đang tìm nơi ẩn náu tại một bãi rác ở thị trấn thuộc bờ biển ở California, Mỹ. Cô bạn Charlie (Hailee Steinfeld thủ vai), khi đó đang sắp sang 18 tuổi đã tình cờ phát hiện được Bumblebee trong tình trạng bị hư hại và vỡ thành nhiều mảnh sau khi đánh nhau và họ đã có một cuộc phiêu lưu thú vị sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
16 tác phẩm điện ảnh hứa hẹn hốt bạc trong năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO