KB Việt Nam ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy

HN| 06/12/2022 03:52

Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) vừa ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy tích hợp loạt tính năng thân thiện, tối ưu và được cá nhân hóa để hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra những quyết định đúng đắn.

KB Việt Nam ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy

KB Buddy có các tính năng nổi bật, trong đó cung cấp kiến thức đầu tư chứng khoán cơ bản, cần thiết cho nhà đầu tư mới. Với các phân tích tài chính cơ bản hay phân tích kỹ thuật dễ hiểu, cùng các kinh nghiệm và góc nhìn chuyên sâu hơn về thị trường chứng khoán, KB Buddy hỗ trợ người dùng xây dựng thói quen đầu tư bài bản và đưa ra những quyết định chuẩn xác.

Đầu tư ảo: Đây là tính năng thực hành đầu tư với môi trường giả lập như thị trường thật. Giao diện bảng điện được tích hợp thông minh có độ nhạy chỉ số cao, dữ liệu giao dịch được xử lý nhanh chóng để người dùng làm quen và thao tác hiệu quả.

Đặt lệnh mua cổ phiếu định kỳ: Cho phép người dùng đặt lệnh đầu tư một cách hệ thống trong một khoảng thời gian được ấn định trước. KB Buddy sẽ tự động đẩy lệnh mua cổ phiếu theo giá trị nhà đầu tư định sẵn và tần suất mà nhà đầu tư lựa chọn như hằng ngày, hằng tuần hay hằng tháng. 

-9232-1670296462.jpg

Prime Club sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư với các thông tin chiến lược và khuyến nghị đầu tư từ đội ngũ chuyên gia có chứng chỉ hành nghề, nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường của KBSV. 

KB Buddy cũng cung cấp các bộ lọc và khuyến nghị cổ phiếu đa dạng, giúp nhà đầu tư có nhiều lựa chọn phù hợp với định hướng và nhu cầu, chức năng cảnh báo giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ các cơ hội mua bán cổ phiếu khi đến mức giá mong muốn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KB Việt Nam ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO