J.ade ra mắt “Sorry em yêu lần đầu”

TM| 06/09/2022 02:31

Mang dáng dấp của một bản tình ca nhưng đậm hơi thở Pop và RnB, single “Sorry em yêu lần đầu” là những tâm sự mà chính J.ade đã trải qua và chắt chiu suốt tuổi trẻ để tạo nên.

J.ade ra mắt “Sorry em yêu lần đầu”

J.ade là nghệ danh của Bích Ngọc Idol. Năm 2015, khi giành ngôi vị Á quân tại sân chơi âm nhạc Vietnam Idol, ca sĩ Bích Ngọc nhận sự đỡ đầu của doanh nhân, nhạc sĩ Thanh Bùi. Sau 7 năm  trau dồi về thanh nhạc, piano, nhạc lý và trực tiếp giảng dạy âm nhạc tại Soul Music & Performing Arts Academy của Thanh Bùi, Bích Ngọc bước chân vào Vpop với nghệ danh mới - J.ade và vừa trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay do cô sáng tác “Sorry em yêu lần đầu”.

Không chỉ có giọng hát giàu cảm xúc, “Sorry em yêu lần đầu” còn cho thấy đẳng cấp quốc tế về tổng thể, từ âm nhạc đến hình ảnh, mức độ đầu tư sản xuất thuộc hàng khủng từ “xưởng chế tác” đằng sau. Đó là giám đốc sản xuất Thanh Bùi, giám đốc âm nhạc Benjamin James từ InQ International, giám đốc Art Visual Tùng Monkey từ Capital Studio Media City, Vũ Đinh Trọng Thắng từ ban nhạc Ngọt và bản master được hoàn thiện bởi phòng thu Abbey Road tại London.

-4983-1662376056.jpg

Ca sĩ Bích Ngọc (áo đầm xanh) chụp hình lưu niệm với nhạc sĩ Thanh Bùi

“Sorry em yêu lần đầu” kể câu chuyện tình yêu buồn, tan vỡ của tuổi trẻ và cũng là những trải nghiệm của chính J.ade suốt những lần thử yêu rồi sai. Không còn là phép thử, J.ade gửi lời chào đến V-Pop một cách đầy chuyên nghiệp, mang theo thứ âm nhạc Pop - R&B quen thuộc nhưng không hề an toàn và dễ đoán. Nét đẹp trong ca khúc được nâng niu bởi cảm xúc và trải nghiệm, giai điệu đẹp và dễ nhớ, ca từ được mài giũa, nội lực toát ra từ giọng hát khiến cho "lời xin lỗi tình đầu” của J.ade có được sức mạnh, sự lay động và dư âm tới những nốt nhạc cuối cùng.

“Sorry em yêu lần đầu” được phát hành dưới định dạng video khổ dọc, với ý tưởng sáng tạo và thực hiện bài bản của nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey và team Capital Studio Media City. “Sorry em yêu lần đầu” là Art Visual Video hiếm hoi trong thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. Ý tưởng và hình ảnh kỹ xảo 3D không chỉ nhằm tái hiện cảm xúc của đổ vỡ, hàn gắn, những rối ren, mờ mịt khi tình yêu không được hồi đáp của bài hát mà còn muốn mang lại trải nghiệm trọn vẹn về mặt thị giác của khán giả. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J.ade ra mắt “Sorry em yêu lần đầu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO