IZIon24 - Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam

H.Ng| 29/11/2022 06:00

IZIon24 là ứng dụng bảo hiểm bỏ túi với nhiều điểm khác biệt như đa sản phẩm, đa mức giá, tính năng so sánh sản phẩm, yêu cầu bồi thường trực tuyến, tái tục nhanh chóng chỉ với một lần chạm, quản lý bảo hiểm ngay trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi...

IZIon24 - Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam

Cụ thể, với giải pháp một điểm đến (one-stop solution), ứng dụng IZIon24 cho phép người dùng thỏa mãn mọi nhu cầu từ việc chọn lựa bảo hiểm, điền thông tin, thanh toán, quản lý hợp đồng và yêu cầu bồi thường.

Chẳng hạn, quy trình yêu cầu bồi thường được thiết lập sẵn, rõ ràng và minh bạch ngay trên ứng dụng. Khi cần được chi trả cho các vấn đề liên quan đến viện phí hay sự cố, người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn trên ứng dụng là có thể nhận số tiền bồi thường bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

Với thông tin sản phẩm được chắt lọc nhằm truyền tải nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, người dùng sẽ dễ dàng tiếp nhận thông tin và hiểu được mục đích, quyền lợi của từng loại bảo hiểm.

-3751-1669710895.jpg

Khách hàng có thể mua sản phẩm bảo hiểm cho người thân ngay trên IZIon24 và dễ dàng quản lý hợp đồng mọi lúc, mọi nơi. Nếu hợp đồng hết hạn, chỉ cần một lần chạm là đã có thể tái tục gói bảo hiểm cũ. 

Ngoài ra, IZIon24 còn cho phép người dùng so sánh các gói sản phẩm với giao diện trực quan, từ đó dễ dàng tìm được sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình và người thân mà không cần phải tham khảo từ nhiều nguồn.

Theo Giám đốc Ideal Life Nguyễn Thanh Duy, IZIon24 sẽ là cầu nối mang sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phù hợp đến khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến đồng thời, thay đổi quan niệm của người dân Việt Nam về bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IZIon24 - Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO