Tự động hóa mạng dựa trên AI giúp bảo vệ doanh nghiệp trên không gian mạng

Y.N| 22/11/2022 03:37

Với tốc độ chuyển đổi số ngày càng nhanh và thực tế lực lượng lao động trên không gian mạng cũng tăng nhanh chóng, mạng đã và đang trở thành yếu tố quan trọng quyết định thành công của doanh nghiệp.

Tự động hóa mạng dựa trên AI giúp bảo vệ doanh nghiệp trên không gian mạng

Các đội phụ trách Trung tâm điều hành mạng (NOC - Network Operations Centers) đang đặt niềm tin nhiều hơn vào các công cụ quản lý dựa trên trí tuệ nhân tạo như AIOps để tối ưu hóa khả năng hiển thị của mạng, cải thiện thời gian phản hồi trước các hành vi bất thường, kịp thời ứng phó với các sự cố mạng tiềm ẩn. Bản thân việc vận hành phải trở nên chủ động trên toàn bộ chuỗi giá trị và tập trung vào giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Với công nghệ AIOps của Fortinet, các tổ chức chủ động tối ưu hóa mạng doanh nghiệp của mình. Công nghệ FortiAIOps được tích hợp rộng rãi trong nhiều sản phẩm và giải pháp nổi bật của Fortinet dành cho các doanh nghiệp như SD-WAN, mạng LAN có dây/không dây và các bộ phát 5G/LTE.

Việc ứng dụng công nghệ AIOps tiên tiến cùng tính bảo mật nhất quán vào mạng LAN, mạng LAN không dây và mạng WAN hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp chuyển đổi số, mang đến cho các đội vận hành mạng cái nhìn toàn diện sâu sắc về mạng, cho phép họ chủ động tối ưu hóa hệ thống qua các thiết bị SD-WAN, thiết bị mạng có dây/không dây và bộ phát 5G/LTE - từ một nền tảng và bảng điều khiển quản lý duy nhất - là một điểm giá trị trong các sản phẩm thiết bị mạng của công ty. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tự động hóa mạng dựa trên AI giúp bảo vệ doanh nghiệp trên không gian mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO