Triển lãm blockchain đầu tiên tại Việt Nam

H.Ng| 29/07/2022 06:10

Ngày 29/7/2022, triển lãm blockchain đầu tiên trong chuỗi sự kiện blockchain thường niên tại Việt Nam "Blockchain Global Day 2022: Into The Infinity Con-Verse" do Công ty CP SPAC3SHIP khởi xướng và đồng tổ chức cùng Saigon Innovation Hub (SiHub), YGG SEA Vietnam và Infinity Ventures Crypto diễn ra tại TP.HCM.

Triển lãm blockchain đầu tiên tại Việt Nam

Với chủ đề “Into the Infinity Con-Verse” (hòa vào thế giới chuyển đổi số không giới hạn), Blockchain Global Day 2022 được tổ chức nhằm tháo gỡ những vấn đề cản trở sự phát triển của blockchain, từ nhận thức cộng đồng, nhân lực chuyên môn đến nguồn vốn và cơ sở pháp lý. 

Triển lãm tạo ra một “điểm chạm” kết nối trong lĩnh vực blockchain để quảng bá các sản phẩm blockchain, từng bước gỡ bỏ các định kiến và tái định vị hình ảnh blockchain trong cộng đồng. Triển lãm còn tạo môi trường thuận tiện cho doanh nghiệp trong nước giới thiệu sản phẩm, trao đổi với các chuyên gia công nghệ tiên tiến trên thế giới, qua đó phát triển kinh doanh, chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao các tiêu chuẩn trong lĩnh vực blockchain. 

-1882-1659085247.jpg

Khách trải nghiệm các ứng dụng blockchain tại Blockchain Global Day 2022

Blockchain Global Day 2022 quy tụ nhiều gian hàng về ứng dụng blockchain trong các lĩnh vực game và tài chính (gồm Aethr, Topebox, Football Battle, Puffgo, MetaDOS, Aspo World, Mineverse, Binance, CoinEx, XT.com, Pandora, Antpad, Realbox, M3TA, Sustainations DAO, GALL3RY, Sway Commerce, MoonLab, OpenliveNFT), các quỹ đầu tư như Vina Capital Ventures, Ventory Labs và các đơn vị về ẩm thực và giải trí (3Sạch, SingSing, FPT Smarthome, GS25).

Theo ông Huỳnh Kim Tước - Giám đốc Điều hành Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (SiHub), thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, công nghệ blockchain ngày càng chứng minh được tính ưu việt và sẽ sớm trở thành công cụ phổ biến. Sự kiện lần này là bước tiến chiến lược của SiHub trong công cuộc giúp blockchain đóng góp nhiều hơn vào cuộc sống ở tất cả lĩnh vực như xuất nhập khẩu, tài chính, y tế, giáo dục…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm blockchain đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO