TP.HCM: Ra mắt cổng thông tin chuyển đổi số

HT| 19/03/2022 08:14

Ngày 18/3/2022, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã chính thức giới thiệu “Cổng thông tin chuyển đổi số TP.HCM” đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

TP.HCM: Ra mắt cổng thông tin chuyển đổi số

Bà Võ Thị Trung Trinh - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, đây là kênh chính thức tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch, chương trình chuyển đổi số; các hoạt động và kết quả chuyển đổi số của thành phố. Theo bà Trinh, cổng thông tin chuyển đổi số được thiết kế giao diện hiện đại, đơn giản, dễ dàng cho việc truy cập bằng thiết bị máy tính hay điện thoại thông minh.

Cổng thông tin chuyển đổi số TP.HCM (https://chuyendoiso.hochiminhcity.gov.vn) cung cấp các thông tin gồm tổng quan về các kế hoạch chuyển đổi số của TP.HCM; cẩm nang chuyển đổi số; tin tức tổng hợp về chuyển đổi số của TP.HCM, của Việt Nam và thế giới; cung cấp các hoạt động hợp tác, chuyển giao về chuyển đổi số; thư viện đa phương tiện liên quan về chuyển đổi số.

Thông qua cổng thông tin chuyển đổi số, lãnh đạo thành phố có thể nắm bắt, tiếp nhận những ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân, tổ chức, doanh nghiệp. Cán bộ công chức kịp thời hệ thống hóa và nắm bắt các văn bản, chương trình, kế hoạch, đề án chuyển đổi số của thành phố.

Chuyên gia, người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể truy cập tìm hiểu thông tin về chuyển đổi số của thành phố, tìm kiếm các ứng dụng, các hệ thống dịch vụ công đã và đang được cung cấp trên nền tảng số phục vụ nhu cầu công việc và cuộc sống; có thể trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển đổi số của thành phố thông qua các đề xuất, sáng kiến…

“Với mong muốn có sự tham gia góp ý, hiến kế cho chương trình chuyển đổi số của thành phố, người dân, doanh nghiệp, các tổ chức có thể thực hiện gửi ý kiến trên cổng thông tin chuyển đổi số”, bà Võ Thị Trung Trinh nói và cho biết các ý kiến góp ý, hiến kế này sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thường xuyên theo dõi, tổng hợp và ghi nhận để thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Ra mắt cổng thông tin chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO