Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình lớn

P.T| 14/08/2015 01:05

Galaxy Note5 và Galaxy S6 edge+ với màn hình lớn vừa được Samsung giới thiệu tối 13/8. Đây là động thái nhằm đáp ứng xu hướng ​ưa chuộng các mẫu điện thoại màn hình lớn của người tiêu dùng.

Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình lớn

Galaxy Note5 và Galaxy S6 edge+ với màn hình lớn vừa được Samsung giới thiệu tối 13/8, tại thành phố New York (Mỹ). Đây là động thái nhằm đáp ứng xu hướng ​ưa chuộng các mẫu điện thoại màn hình lớn của người tiêu dùng.

Hai mẫu điện thoại này có thông số kỹ thuật cơ bản giống nhau: màn hình rộng 5,7-inch Quad HD AMOLED, camera 16 megapixel và 4GB RAM, pin 3.000 mAh có khả năng sạc không dây, có sẵn các phiên bản 32GB và 64GB.

Điểm khác nổi bật: Note5 có màn hình phẳng và bút đi kèm, còn S6edge + là màn hình cong.

Note5 có màn hình cùng kích thước như mẫu Note4 ra mắt hồi năm ngoái, nhưng lớp vỏ được thu nhỏ một chút nhằm để giúp người dùng cầm dễ hơn. Vỏ ốp lưng máy được làm cong.

Về phần mềm, các mẫu điện thoại mới đều chạy hệ điều hành Andoid và sẽ có một tính năng mới gọi là Live Broadcast, cho phép người dùng tải trực tiếp video từ điện thoại lên YouTube. Người dùng cũng có thể ghi lại các đoạn video định dạng 4K độ nét cao.

Galaxy Note5
Galaxy S6 edge+

Mẫu Note5 cũng có một tính năng tiện lợi cho phép mọi người sử dụng bút để viết và ghi lại tin nhắn trên màn hình của điện thoại mà không cần mở khóa thiết bị.

Cả S6 + và Note5 có khả năng sạc không dây ở tốc độ nhanh nhất từng được hỗ trợ. Theo đó, các thiết bị này có thể được sạc đầy (từ 0%) trong 2 giờ, nhanh hơn 30% so với tốc độ sạc pin không dây trước đó.

Hai điện thoại này cũng cùng được cài đặt hệ thống thanh toán di động Samsung Pay, cạnh tranh với Apple Pay và Android Pay.

Galaxy Note5 và S6 edge+ bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 21/8.

>Zenfone có thêm bản màn hình 5 inch

>Samsung giới thiệu Galaxy S6 edge xanh ngọc lục bảo tại Việt Nam

>Định vị chiếc smartphone hoàn hảo nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO