Những chiếc smartphone tầm trung đang tỏa sáng

KHẢI MINH Tổng hợp/DNSGCT| 21/07/2014 08:39

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ sản xuất điện thoại thông minh, những chiếc smartphone tầm trung đã được trang bị nhiều tính năng cao cấp như camera có cảm biến lớn, màn hình độ phân giải cao, chip lõi kép…

Những chiếc smartphone tầm trung đang tỏa sáng

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ sản xuất điện thoại thông minh, những chiếc smartphone tầm trung đã được trang bị nhiều tính năng cao cấp như camera có cảm biến lớn, màn hình độ phân giải cao, chip lõi kép…

Đọc E-paper

Hiện nay, dòng smartphone tầm trung hai SIM đang nổi lên, được nhiều người yêu thích vì tính năng và kiểu dáng đều tân tiến, lại có thể tận dụng tối đa các gói cước ưu đãi và vùng phủ sóng rộng từ các nhà mạng hoặc tách biệt các số liên lạc để sử dụng trong công việc hay trong quan hệ cá nhân.

ASUS Zenfone 6

Máy có màn hình IPS LCD kích thước 6 inch, độ phân giải 1.280×720 (px), cho phép hiển thị hình ảnh chân thật, màu sắc hài hòa cùng góc nhìn rất rộng. Zenfone 6 còn được lắp mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 để hạn chế tối đa hư hại màn hình do va đập.

Máy có cấu hình gồm chip lõi kép 2GHz của Intel, RAM 2GB, dung lượng 16GB cùng camera 13MP, tự động lấy nét và được hỗ trợ sáng bởi đèn flash.

ASUS trang bị cho Zenfone 6 công nghệ camera PixelMate, giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn vì hấp thu nhiều hơn đến 400% ánh sáng so với những camera ở các smartphone khác. Camera trước của Zenfone 6 có độ phân giải 2MP, hỗ trợ gọi video và chụp ảnh chân dung để chia sẻ nhanh cho bạn bè qua mạng xã hội.

Giá bán: 5,9 triệu đồng

HTC Desire 700 Dual

Được xem là phiên bản rút gọn của smartphone cao cấp M8, Desire 700 Dual sở hữu màn hình lớn 5 inch, độ phân giải qHD 960×546 (px), được trang bị hai loa BoomSound để cung cấp âm thanh chất lượng stereo ở mặt trước. Máy chạy trên nền tảng chipset lõi tứ Snapdragon cùng 1GB bộ nhớ RAM.

Điểm ấn tượng của Desire 700 Dual là camera sau 8MP với cảm biến BSI, khẩu độ f/2.0 và camera trước 2.1MP cũng có cảm biến BSI, cho phép chụp hình thiếu sáng khá tốt. Máy có 8GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Desire 700 cũng là điện thoại hai SIM, khe cắm SIM đầu tiên được hỗ trợ mạng HSPA, khe cắm SIM thứ hai được hỗ trợ mạng GSM/EDGE. Điểm hạn chế của máy nếu xét kỹ thì là dung lượng pin không cao lắm (2.100mAh), cho phép 12 giờ đàm thoại trên mạng 3G.

Giá bán: 6,69 triệu đồng

LG G Pro Lite Dual

LG G Pro Lite Dual được đánh giá là chiếc smartphone tiện dụng, dễ dàng chọn SIM ưu tiên dành cho nhắn tin hay gọi điện mà không cần xác nhận nhờở nút chuyển đổi cảm ứng phía dưới màn hình.

Được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, độ phân giải 540×960 (px), chip lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong dung lượng 8GB, máy cho phép chủ nhân xem phim, chơi game, lướt web hay duyệt văn bản dễ dàng.

G Pro Lite Dual còn được tích hợp KnockOn – tính năng giúp người dùng dễ dàng mở khóa màn hình bằng cách gõ hai lần. Đi kèm máy là chiếc bút cảm ứng Stylus, giúp người dùng thao tác trên màn hình lớn dễ dàng hơn.

Camera trước 1,3MP và camera sau 8MP được hỗ trợ nhiều tính năng tiên tiến như quay video độ phân giải 720×1.280 (px), tốc độ 30fps, tốc độ chụp, lấy nét cực nhanh, hỗ trợ chụp HDR, chụp ban đêm, chụp Panorama…

Giá bán: 6,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Grand 2

Sở hữu nét thiết kế của chiếc phablet cao cấp Galaxy Note 3 với nắp lưng giả da và các đường chỉ cách điệu, Galaxy Grand 2 sở hữu màn hình 5,25 inch, độ phân giải HD, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1,5GB, cho trải nghiệm mượt mà ngay cả trong chế độ đa nhiệm.

Tính năng giải trí trên máy được hỗ trợ bởi camera chính 8MP và camera phụ 1,9MP. Đặc biệt, Galaxy Grands 2 còn có một số tính năng thông minh, tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, chẳng hạn camera được cải tiến cùng các chế độ chụp chân dung đẹp nhất (Best Face), chọn ảnh đẹp nhất (Best Photo), chụp liên tục (Continuous Shot)…

Với pin dung lượng 2.600mAh, máy có thể hoạt động trọn vẹn một ngày ở chế độ hai SIM, có bật 3G.

Giá bán: 7,9 triệu đồng

>Smartphone tầm trung – nhiều hàng, dễ chọn
>Smartphone tầm trung màn hình “khủng”
>
Vài mẫu smartphone tầm trung ấn tượng
>Những smartphone tầm trung sáng giá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những chiếc smartphone tầm trung đang tỏa sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO