Máy tính bảng Galaxy Tab E màn hình “khủng” của Samsung

DNSGCT| 22/10/2015 06:51

Samsung Galaxy Tab E trang bị màn hình 9,6 inch sắc nét với độ phân giải HD cùng nhiều tính năng mạnh mẽ đem lại những trải nghiệm hình ảnh sống động.

Máy tính bảng Galaxy Tab E màn hình “khủng” của Samsung

Samsung Galaxy Tab E trang bị màn hình 9,6 inch sắc nét với độ phân giải HD cùng nhiều tính năng mạnh mẽ đem lại những trải nghiệm hình ảnh sống động. Sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/10 với hai màu đen và trắng.

Máy tính bảng Galaxy Tab E trang bị màn hình cỡ lớn 9,6 inch cùng độ phân giải HD (1280×800), giúp người sử dụng cảm nhận hình ảnh và màu sắc một cách tối ưu. Đồng thời, dung lượng pin của sản phẩm lên đến 5.000mAh và công nghệ sạc tiết kiệm mang đến cho người sử dụng suốt cả ngày mà không lo hết pin. Nhờ đó, các trải nghiệm game 3D, xem phim, xem video Yotube theo chuẩn HD cũng như lướt web cũng sẽ trở nên mượt mà.

Samsung Galaxy Tab E còn được tích hợp camera trước 2MP và camera sau 5MP hỗ trợ lấy nét tự động đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng.

Tuy thuộc phân khúc phổ thông nhưng Galaxy Tab E vẫn được trang bị camera chính 5MP kèm camera phụ 2MP phục vụ nhu cầu đàm thoại có hình ảnh qua môi trường internet.

Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ, 1.3GHz, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB với tốc độ nhanh và mượt mà, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 128GB tăng khả năng lưu trữ các tập tin từ hình ảnh đến âm nhạc.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab E còn hỗ trợ đa nhiệm cho người dùng với chức năng mở hai ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối đa hóa hiệu suất học tập, làm việc.

>TV - smartphone - tablet: Bộ ba hoàn hảo

>Tablet đa tính năng giá rẻ lên ngôi

>Chọn tablet Samsung hay Apple?

>4K: Từ laptop, tablet đến smartphone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính bảng Galaxy Tab E màn hình “khủng” của Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO