HP Pavilion dv6 - Chiếc Pavilion đầu tiên có màn hình cảm ứng

06/05/2010 05:55

Đây là chiếc MTXT đầu tiên thuộc dòng Pavilion có màn hình cảm ứng, model này cũng được HP thiết kế lại đẹp hơn, gần giống với dòng máy Envy.

HP Pavilion dv6 - Chiếc Pavilion đầu tiên có màn hình cảm ứng

HP vừa chính thức thông báo họ sẽ cho ra mắt một phiên bản thuộc dòng Pavilion sở hữu màn hình cảm ứng mang tên dv6. Đây là chiếc MTXT đầu tiên thuộc dòng Pavilion có màn hình cảm ứng, model này cũng được HP thiết kế lại đẹp hơn, gần giống với dòng máy Envy.

Sau dòng Envy cao cấp thì model dv6 này cũng được HP thiết kế với vỏ kim loại khắc laser sang trọng. Đáng chú ý là màn hình cảm ứng không phải là trang bị tiêu chuẩn, nó chỉ là tùy chọn với dòng dv6, điều này đồng nghĩa không phải mọi chiếc dv6 đều có màn hình cảm ứng. dv6 có màn hình rộng 15,6" độ phân giải HD, vì là dòng máy giải trí đa phương tiện nên HP trang bị cho chiếc MTXT này ổ cứng 1TB, cổng kết nối HDMI, một số cổng USB. Cùng với dv6, trong lần ra mắt sản phẩm lần này, HP còn bổ sung thêm ba model mới cho dòng Pavilion gồm dv7, dv5 và dm4.

HP sẽ bán ra Pavilion dv6 phiên bản sử dụng BXL Intel với giá bắt đầu từ 650USD, phiên bản sử dụng BXL của AMD sẽ có giá từ 530USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Pavilion dv6 - Chiếc Pavilion đầu tiên có màn hình cảm ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO