Hợp tác tổ chức chương trình chạy online ủng hộ Quỹ Phẫu thuật nụ cười

H.Anh| 07/05/2021 00:37

Ngày 06/5/2021, Tập đoàn Công nghệ CMC, Operation Smile và 84RACE đã ký kết thỏa thuận hợp tác Giải chạy “Inspiring Run CMC 28” để gây quỹ ủng hộ Quỹ Phẫu thuật nụ cười, hướng tới mức hỗ trợ tối đa 280 triệu đồng, tương đương 28 ca phẫu thuật nụ cười.

Hợp tác tổ chức chương trình chạy online ủng hộ Quỹ Phẫu thuật nụ cười

Ông Hồ Thanh Tùng, Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC cùng ông Nguyễn Việt Phương- Trưởng đại diện của Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile tại Việt Nam ký kết hợp tác

Tại buổi lễ ký kết, đại diện ba bên đã bày tỏ niềm vui khi được chính thức đồng hành cùng nhau trong giải chạy thiện nguyện ý nghĩa mang lại nụ cười cho các em bé không may bị dị tật hàm ếch khi chào đời. 

“Inspiring Run CMC 28” là giải chạy nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật thứ 28 của Tập đoàn Công nghệ CMC. Đây cũng là dịp 3000 người CMC hòa chung một sắc áo, chung một nhịp đập, sống tích cực cho bản thân và cho xã hội. 

Đặc biệt, đây là giải chạy từ thiện mà CMC đồng hành Operation Smile và 84RACE  để gây quỹ ủng hộ Quỹ Phẫu thuật nụ cười với cam kết khoản tài trợ cho các ca phẫu thuật hướng tới mức hỗ trợ tối đa 280 triệu đồng tương đương 28 ca phẫu thuật cho các trẻ em bị hở hàm ếch bẩm sinh.

CMC-Operation-2115-1620358144.jpg

Ông Hồ Thanh Tùng, Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC cùng ông Nguyễn Quang Chiến- Co-founder/ Phó Giám đốc nền tảng 84RACE ký kết hợp tác

Mỗi km chạy được người CMC, bạn bè, khách hàng và đối tác sẽ ủng hộ một nghìn đồng cho Quỹ Phẫu thuật nụ cười (2 ngày cuối tuần x2). “Inspiring Run CMC 28”  là giải chạy có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của CMC và là giải chạy lần đầu tiên có sự tham gia của bạn bè, khách hàng, đối tác và cộng đồng runner. Người chạy sẽ đăng ký chạy cá nhân và theo team trên 84RACE . 

Theo đại diện CMC, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc phải phòng tránh cho bản thân và có trách nhiệm hơn với cộng đồng là điều cần làm ngay lúc này. Tập đoàn CMC đã tổ chức hình thức chạy online đồng thời khuyến cáo các runner tuân thủ quy định tránh tụ tập đông người và luôn đảm bảo việc giữ được khoảng cách an toàn cho mọi người khi tham gia chạy. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác tổ chức chương trình chạy online ủng hộ Quỹ Phẫu thuật nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO