Hơn 550 doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam dự sự kiện công nghệ của FPT Software

H.Ng| 22/07/2022 03:00

Sự kiện công nghệ do FPT Software tổ chức, thu hút sự tham dự của hơn 550 lãnh đạo của các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như Accenture, Schaeffler, SAP, Toshiba….

Hơn 550 doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam dự sự kiện công nghệ của FPT Software

Với chủ đề “Bứt phá trong tương lai mới”, sự kiện công nghệ dành cho khách hàng của FPT Software (công ty thành viên của Tập đoàn FPT) như một lời cam kết mang đến công nghệ, dịch vụ chuyển đổi số cho các khách hàng trên phạm vi toàn cầu. 

Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình, từ quyết định đưa trí tuệ Việt Nam ra thế giới 23 năm trước, FPT đã vượt qua một hành trình dài, khám phá những cơ hội chưa từng có và đạt được nhiều thành tựu. FPT tự hào đã góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ thế giới, và giờ đây tiếp tục theo đuổi mục tiêu vươn đến vị trí Top 50 công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu thế giới.

Hàng loạt các tên tuổi lớn như Accenture, Schaeffler, SAP, Toshiba và Standard Chartered… đã quy tụ tại sự kiện này. Tại đây, lãnh đạo cấp cao của các công ty này đã chia sẻ câu chuyện, góc nhìn, mang đến cái nhìn chuyên sâu về ứng dụng công nghệ chuyển đổi số thế giới.

-8973-1658467502.jpg

Khách mời trải nghiệm công nghệ akaVerse

Tại sự kiện, các giải pháp và hệ thống công nghệ nổi trội do kỹ sư công nghệ Việt nghiên cứu và phát triển đã được trình diễn. Trong đó, các ứng dụng tích hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ dữ liệu, giải pháp chuyển đổi số toàn cầu nhận được nhiều sự quan tâm.

Hiện FPT Software cung cấp dịch vụ công nghệ 24/7 với cốt lõi như RPA, AI, Cloud, IoT, AR/BR, BPO… cho hơn 700 khách hàng toàn cầu, trong đó có hàng trăm doanh nghiệp thuộc Fortune 500 ở các lĩnh vực như ngân hàng và tài chính, logistic, vận tải…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 550 doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam dự sự kiện công nghệ của FPT Software
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO