Dòng tai nghe không dây Bluetooth mới của Sennheiser

P.V/DNSGCT| 11/11/2012 04:50

Công ty Sennheiser đã mang đến thị trường Việt Nam dòng tai nghe không dây Bluetooth MM 550-X, được tích hợp microphone để sử dụng tính năng thoại với các thiết bị di động đời mới như smartphone, tablet…

Dòng tai nghe không dây Bluetooth mới của Sennheiser

Công ty Sennheiser đã mang đến thị trường Việt Nam dòng tai nghe không dây Bluetooth MM 550-X, được tích hợp microphone để sử dụng tính năng thoại với các thiết bị di động đời mới như smartphone, tablet… Microphone được thiết kế ẩn (không lộ ra ngoài) nên tạo được sự thoải mái cho người sử dụng.

Đọc E-paper

Được tích hợp công nghệ SRS WOW HD, nam châm Neodymium và màng chắn Duofol, MM 550-X tăng cường được tiếng bass và tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm. Còn nhờ công nghệ NoiseGard™ 2.0, tai nghe mới của Sennheiser loại bỏ được đến 90% tiếng ồn xung quanh và chủ sở hữu sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi nghe nhạc ở những chỗ ồn ào, đông người.

Ngoài ra, MM 550-X còn sử dụng công nghệ nén âm thanh Apt-X để nén âm thanh nhanh gấp bốn lần so với các mẫu tai nghe khác. Tuy nhiên, giá của chiếc tai nghe này khá cao: 10,97 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dòng tai nghe không dây Bluetooth mới của Sennheiser
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO