Doanh nghiệp Việt Nam “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới” cùng IBM

H.Ng| 25/09/2022 08:48

Công nghệ không chỉ là một khoản chi phí để triển khai hoạt động kinh doanh, mà trở thành một nguồn lực mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Việt Nam “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới” cùng IBM

Theo bà Agnes Heftberger - Tổng giám đốc của IBM tại khu vực ASEANZK (Úc, Đông Nam Á, New Zealand và Hàn Quốc), công nghệ đang tạo ra những thay đổi trong các doanh nghiệp và mọi ngành nghề. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam khi Chính phủ muốn đưa đất nước trở thành quốc gia dẫn đầu về AI trong khu vực. Điều này lý giải vì sao Việt Nam đang đứng đầu các nước ASEAN trong quá trình ứng dụng công nghệ điện toán đám mây. 

Khi các lãnh đạo doanh nghiệp nhận thấy được cơ hội của việc chuyển đổi số mang lại và tầm quan trọng của sự chuyển đổi thì công nghệ trở thành một lợi thế cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp. Dưới đây là 5 ví dụ về chuyển đổi số thể hiện cam kết của IBM với khách hàng Việt Nam:

-5741-1663833470.jpg

Ngày 20/9/2022, IBM khai trương văn phòng mới tại Hà Nội khẳng định cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam

- Ngân hàng Sacombank lựa chọn IBM LinuxONE để triển khai giải pháp hạ tầng hợp nhất cơ sở dữ liệu. Chỉ sau 6 tháng, Sacombank cải thiện đáng kể thời gian xử lý của hệ thống corebanking, chi phí bản quyền phần mềm, thời gian xử lý giao dịch, giảm thiểu sự cố… 

- Các dịch vụ tài chính vi mô của AMRET luôn khả dụng và tin cậy nhờ công nghệ, trong đó có IBM LinuxONE. 

- Giải pháp IBM Data Lake giúp việc việc sử dụng dữ liệu giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn VNPT an toàn, tự động và bảo đảm tính tuân thủ. 

- Với IBM Cloud Pak for Business Automation, Ngân hàng TPBank đang chuyển đổi các quy trình để đạt tốc độ xử lý nhanh hơn và rút ngắn thời gian chờ cho nhân viên, khách hàng. 

- Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) hợp tác với IBM Việt Nam cung cấp các nguồn lực cho giáo dục và nghề nghiệp đến các sinh viên, nhân viên và các thành viên trong cộng đồng tại TP.HCM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp Việt Nam “khởi đầu một kỷ nguyên đổi mới” cùng IBM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO