Cisco Cius: Máy tính bảng của doanh nhân

10/07/2010 09:48

Vertu Ascent 2010: Vẻ đẹp hợp kim; Cisco Cius: Máy tính bảng của doanh nhân; Acer Liquid E: Thêm cuộc đua Android

Cisco Cius: Máy tính bảng của doanh nhân

Vertu Ascent 2010: Vẻ đẹp hợp kim

Nhận lời mời của FPT- nhà phân phối chính thức sản phẩm Vertu tại Việt Nam, lần đầu tiên, Chủ tịch Vertu toàn cầu - Perry Oosting, đã đến Việt Nam và tham dự lễ khai trương boutique Vertu mới tại Việt Nam. Nhân dịp này, Vertu ra mắt dòng điện thoại Ascent 2010. Vỏ nhôm của điện thoại được xử lý nóng trong quá trình kết tủa đông cứng, dẫn tới những thay đổi cực nhỏ, làm tăng gấp đôi sức mạnh của hợp kim. Ascent 2010 cung cấp băng tần 3G và mạng GSM, đảm bảo sự kết nối tốt nhất.

Điện thoại được trang bị công nghệ GPS và bản đồ thế giới bao phủ hơn 190 nước cũng như bộ nhớ trong 32GB. Camera 5 megapixel chất lượng cao với ống kính bảo vệ băng tinh thể sa-phia và chụp tự động nét nhất. Khi đang sử dụng tính năng internet, xoay điện thoại một góc 900 ngược chiều kim đồng hồ sẽ tạo ra màn hình duyệt Internet nằm ngang. Ascent 2010 được trang bị đèn flash LED có cường độ sáng lên tới 22 lux.

Cisco Cius: Máy tính bảng của doanh nhân

Cisco gây sửng sốt cho giới công nghệ khi bất ngờ công bố chiếc tablet Cius chạy hệ điều hành Android dành cho doanh nhân. Cisco cũng cho biết, tablet này có bộ vi xử lý 1,6 GHz Intel Atom, bộ nhớ Flash 32GB, kết nối WiFi 802.11a/b/g/n, G/4G, Bluetooth 3.0 và cổng kết nối microUSB để trao đổi dữ liệu với máy tính. Trình duyệt Mozilla, màn hình cảm ứng 7inch, hệ điều hành Android, hỗ trợ các tính năng duyệt web, nhắn tin, chỉnh sửa nội dung một số định dạng file và đàm thoại video. Đặc biệt, Cius cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ của Cisco như Cisco Quad, Cisco Show and Share, Cisco WebEx Connect... Máy có một camera phía trước và camera 5MP phía sau hỗ trợ quay video HD 720p với tốc độ 30 khung hình/giây. Sản phẩm sẽ có mặt vào quý I năm sau.

Acer Liquid E: Thêm cuộc đua Android

Acer Liquid E, phiên bản tiếp nối thành công từ Acer Liquid ra đời năm 2009, là điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android có tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay. Đi theo xu hướng thiết kế hiện đại đơn giản và thân thiện, mặt trước của Liquid E được thiết kế phẳng với các phím cảm ứng nằm chìm trong thân máy. Chip Snapdragon 8250 - 768MHz, Ram/Rom 512 MHz. Màn hình cảm ứng điện dung 3,5inch độ phân giải 800x480px với khả năng trình chiếu phim chuẩn HD độ nét cao, camera 5.0 MP tự động lấy nét. Kết nối Wi-Fi, buetooth, GPS, 3G...

So với phiên bản 1.6, phiên bản 2.1 của Acer Liquid E có 5 màn hình chủ, có thể dễ dàng tùy biến các ứng dụng thường dùng để dễ dàng truy cập: Quick Contacts - đồng bộ hóa contact điện thoại, email, facebook và các mạng xã hội khác trong một để dễ dàng liên hệ; Live wallpaper - dễ dàng tạo phong cách cá tính riêng; 3D photo gallery - hiển thị hình ảnh dưới góc độ 3D và kết nối với thư viện hình ảnh Picasa trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cisco Cius: Máy tính bảng của doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO