Các ứng dụng thông minh giúp cuộc sống thú vị hơn

PHAN NINH| 09/10/2016 06:50

Nếu biết sử dụng đúng những ứng dụng thông minh, có ích, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống tốt hơn, làm việc năng suất hơn.

Các ứng dụng thông minh giúp cuộc sống thú vị hơn

Nếu biết sử dụng đúng những ứng dụng thông minh, có ích, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống tốt hơn, làm việc năng suất hơn. Dưới đây là những ứng dụng bạn nên có.

Đọc E-paper

Pocket Yoga. Đây là ứng dụng mang yoga đến chiếc smartphone của bạn. Có nhiều bài tập yoga để người dùng lựa chọn, tùy thuộc vào độ khó, thời gian, hoặc những bài tập đơn giản để bạn có thể áp dụng ngay trong hoạt động hằng ngày. Bạn sẽ tìm được những bài tập phù hợp trong ứng dụng này dù đang ở trình độ nào và có "thâm niên" luyện tập yoga bao lâu.

DailyBurn. Ứng dụng cung cấp cho người dùng những video về các bài tập thể dục chuyên nghiệp, yoga, tăng thể lực, luyện tập tim mạch, bài tập cardio... Cho dù muốn thực hành bài tập nào bạn cũng sẽ tìm được video phù hợp với trình độ. Nhờ vậy, bạn có thể tranh thủ thời gian tập luyện tại nhà khi không đến được phòng gym.

Lumosity Mobile. Nếu muốn rèn luyện trí não, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú với những chương trình cân não trong ứng dụng này. Những bài kiểm tra của Lumosity Mobile được thiết kế bởi các nhà thần kinh học, các chuyên gia đào tạo về sự tập trung, logic, trí nhớ...

Vallet - Virtual Wallet. Đây là ứng dụng mô phỏng chiếc ví của một doanh nhân với nhiều tiện ích. Bạn có thể lưu trữ những thứ liên quan mật thiết đến bạn như danh thiếp, thẻ tín dụng, số passport... để tiện mang đi khắp nơi. Ứng dụng được bảo mật tốt, người dùng cần nhập mật mã để truy cập những dữ liệu trên nên bạn không lo bị mất thông tin vào tay kẻ xấu.

KIK Messenger. Ứng dụng nhắn tin miễn phí gây chú ý và phát triển được hàng triệu người dùng. KIK đặc biệt vì bạn không cần đăng nhập bằng số điện thoại mà thay vào đó là User name - tiện lợi cho nhiều người dùng không muốn cung cấp số điện thoại rộng rãi.

Tốc độ nhắn tin, gửi hình ảnh của KIK Messenger được đánh giá nhanh nhất trong các ứng dụng cùng loại hiện nay. Ngoài trò chuyện, người dùng còn có thể chơi game, xem YouTube với bạn bè hay chia sẻ các kế hoạch với đội nhóm thông qua KIK Messenger.

Mynd. Ứng dụng sẽ biến chiếc điện thoại trở thành trợ lý đắc lực cho bạn, nhất là đối với những doanh nhân có lịch họp dày đặc. Với Mynd, bạn có thể ghi chú địa điểm, thời gian, tính chất cuộc họp, thành phần tham dự..., ứng dụng sẽ báo cho bạn thông tin về quãng đường, thời tiết, thời gian di chuyển đến nơi.

Bạn cũng có thể nhanh chóng thông báo với những người tham gia cuộc họp nếu bạn đến trễ hoặc có sự thay đổi nào đó thông qua Mynd.

>Trung Quốc: Ứng dụng smartphone "phục vụ tận răng" người dùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các ứng dụng thông minh giúp cuộc sống thú vị hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO