In di động với kinh doanh hộ gia đình

HOÀNG MY| 24/04/2018 06:13

Các dòng máy in đơn sắc mới LaserJet Pro M12 và LaserJet Pro MFP M26 được HP nhắm tới cung cấp chuyên dụng cho phân khúc kinh doanh hộ gia đình và doanh nghiệp quy mô nhỏ.

In di động với kinh doanh hộ gia đình

Các thiết kế, theo đó, được cải tiến nhỏ gọn hơn, dễ sử dụng, in ấn di động và kết nối linh hoạt phù hợp với đặc trưng kinh doanh hiện đại, không gian tại gia cũng như các nhóm làm việc nhỏ cần chi phí hợp lý hơn. Người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ tài nguyên nhờ máy in chạy hệ điều hành Android, tích hợp công nghệ ePrint hỗ trợ in ấn từ nhiều thiết bị di động.

Ngay cả khi không có mạng, tính năng in trực tiếp không dây cho phép người dùng kết nối các thiết bị dễ dàng. Ứng dụng Smart còn cho phép in, scan, chia sẻ tài liệu qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động.

Tính năng quản lý in ấn với công nghệ tự động bật/tắt cho phép người dùng thiết lập cấu hình để máy tự động mở khi in và tự động tắt khi không hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng và giảm tác động đến môi trường. HP công bố giá các máy in này từ 2,2 - 4 triệu đồng.

Theo ông Lim Choon Teck - Tổng giám đốc HP Việt Nam, thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng số lượng hộ kinh doanh gia đình và các doanh nghiệp nhỏ, với 95% công ty đăng ký kinh doanh thuộc nhóm này.

"Họ gặp áp lực lớn về khối lượng công việc nhưng hạn chế về nguồn nhân lực và thời gian. Các sản phẩm công nghệ mới là nỗ lực của nhà sản xuất đưa ra các thiết kế trực quan, thao tác thuận tiện nhất nhưng phải chuyên nghiệp và tăng cường tính linh hoạt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
In di động với kinh doanh hộ gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO