HREC gây quỹ xây cầu gần 3 tỷ đồng từ giải golf từ thiện

PV| 31/05/2023 06:03

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM [HREC] đã tổ chức giải golf từ thiện chào mừng Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II [2023-2027] và thông qua đó kêu gọi, vận động cộng đồng doanh nhân quan tâm và chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện cho các công trình tại vùng sâu, vùng xa.

HREC gây quỹ xây cầu gần 3 tỷ đồng từ giải golf từ thiện

Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2023-2027) được Ban Chấp hành HREC nhiệm kỳ II xác định trong bối cảnh tình hình kinh tế cả nước nói chung, TP.HCM nói riêng đang trên đà phát triển trở lại, mở ra nhiều cơ hội mới để các doanh nghiệp, doanh nhân hành động một cách vững vàng hơn, tự tin hơn trong giai đoạn mới.

HREC đã tổ chức chương trình “Giải golf từ thiện chào mừng Đại hội Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM nhiệm kỳ II (2023-2027)". Thông qua chương trình, HREC kêu gọi và vận động cộng đồng doanh nhân quan tâm và chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện cho các công trình tại vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, hạn chế.

HREC cũng đã tổ chức đấu giá chiếc đồng hồ để bàn, có thêm quai xách kiểu Anh cổ điển. Đó là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu hơn 100 năm tuổi, có tên Hermle Aimee, từ đơn vị Gia Bảo Luxury dành tặng cho hoạt động đấu giá từ thiện của câu lạc bộ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tấm lòng hảo tâm.

Chiếc đồng hồ đã được đấu giá thành công với số tiền 500 triệu đồng thuộc về golfer Trương Đình Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín. Đồng thời, Nam Á Bank đã gửi tặng số tài khoản may mắn và tài lộc đến người có quyên góp cao nhất cho hoạt động xây cầu từ thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HREC gây quỹ xây cầu gần 3 tỷ đồng từ giải golf từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO