Hội doanh nghiệp cơ khí - điện TP.HCM: Tổ chức các chương trình kết nối hội viên

Hoàng Chương| 28/06/2019 08:05

Ngày 27/6/2019, Hội doanh nghiệp cơ khí - điện HAMEE đã đến thăm và giao lưu với doanh nghiệp hội viên là Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam (MienNam Petro). Đây là chương trình định kỳ hàng tháng của ban hội viên HAMEE nhằm tìm hiểu doanh nghiệp, nhu cầu của hội viên để xúc tiến kết nối giao thương giữa các thành viên trong hội.

Hội doanh nghiệp cơ khí - điện TP.HCM: Tổ chức các chương trình kết nối hội viên

Đoàn làm việc với UBND Huyện Bến Lức

Dẫn đoàn doanh nghiệp Hội HAMEE là anh Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội và gần 30 doanh nghiệp hội viên. MienNam Petro tiền thân là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối dầu nhớt - hóa chất tại thị trường Việt Nam. Cạnh tranh được về mặt  chất lượng và giá cả với các loại dầu nhớt và hóa chất ngoại nhập cùng chủng loại, sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đã có những bước phát triển. Năm 2009, dự án Nhà máy pha chế dầu nhớt và hóa chất MienNam Petro được khởi công xây dựng tại Khu công nghiệp Thịnh Phát, tỉnh Long An.

1-JPG-4004-1561683898.jpg

Đoàn thăm và làm việc với các doanh nghiệp hội viên

Sau buổi thăm doanh nghiệp, đoàn còn có buổi làm việc với lãnh đạo UBND và Hội doanh nhân trẻ huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tại đây, đoàn được ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức giới thiệu và chia sẻ về tình hình kinh, các điều kiện thuận lợi cũng như các dự án đang mời gọi đầu tư của Huyện để các doanh nghiệp tiếp cận nhiều cơ hội đầu tư.

Trong chương trình, Hội HAMEE cũng phối hợp cùng công ty MienNam Petro đã trao tặng một căn nhà tình thương trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội doanh nghiệp cơ khí - điện TP.HCM: Tổ chức các chương trình kết nối hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO