Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Hội Cơ khí - Điện TP.HCM
Giải bóng đá HAMEE - IDEA Cúp 2024: An Thái Phú lên ngôi vô địch
Vượt qua Huy Hoàng Gia trong trận chung kết Giải bóng đá Hội Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) - IDEA Cúp 2024, An Thái Phú chính thức đưa đội bóng này lên ngôi vô địch.
Bóng đá
Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) phát huy nội lực nâng tầm vị thế
Ngày 15/12/2023 Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) đã tổ chức buổi họp mặt hội viên đáng chú ý, đánh dấu sự phát triển của hội trong năm 2023. Sự kiện này không chỉ tạo cơ hội để nhìn lại những thành tựu đạt được, mà còn đặt mục tiêu cho năm 2024 - một năm đầy thách thức nhưng không ít cơ hội mới.
Doanh nghiệp kêu khó, “không muốn làm con nợ”
Ngày 28/2, UBND TP.HCM tổ chức hội nghị Đối thoại kết nối ngân hàng - doanh nghiệp (DN) năm 2023 với chủ đề: “Ngân hàng đồng hành cùng DN tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển”. Tại hội nghị, nhiều DN đã nêu những bất cập tồn động, cần những giải pháp căn cơ để gỡ khó cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh.
Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM: Hội hướng đến sản phẩm “made by Vietnam”
Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) cho biết, nhiệm vụ chính và xuyên suốt của HAMEE vẫn là kết nối, hợp tác để doanh nghiệp (DN) thành viên mạnh lên, bán hàng được nhiều hơn, hướng tới các sản phẩm “made by Vietnam”.
"Vận nội công" để giữ khách hàng
Nguồn vốn của doanh nghiệp (DN) nước ngoài vẫn vào Việt Nam, nhưng trước thực trạng sản xuất khó khăn vì dịch Covid-19, đã có DN FDI tính chuyện rời đi trong khi các nhà mua hàng thay đổi thị trường, tìm nguồn cung thuận lợi hơn. Đã đến lúc Việt Nam phải hành động ngay để giữ khách hàng, duy trì khả năng cạnh tranh trong khu vực và thế giới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO