Xu hướng và thị trường thời trang Việt Nam 2022

P.V| 17/05/2022 02:30

Là chủ đề của sự kiện Fashion Design Voices, thuộc chuỗi hoạt động hướng đến giải thưởng về sáng tạo danh giá VMARK Vietnam Design Award 2022.

Xu hướng và thị trường thời trang Việt Nam 2022

Diễn ra vào ngày 24/5/2022, sự kiện do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức tại khách sạn New World Saigon Hotel, nhằm mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường thời trang, xu hướng và cách thức để phát triển doanh nghiệp thời trang tại Việt Nam qua góc nhìn của các chuyên gia, những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam.

Fashion Design Voices hướng đến các doanh nghiệp, bạn trẻ, cộng đồng thiết kế yêu thích thời trang nói chung và quan tâm thời trang bền vững nói riêng. Với chủ đề Xu hướng và thị trường thời trang Việt Nam 2022, các khách mời tham dự sẽ cùng thảo luận về sự chuyển mình và hướng đi mới cho ngành thời trang Việt, các xu hướng phát triển cũng như khó khăn đang gặp phải sau thời gian đầy biến động do Covid-19.

Bên cạnh đó, sự kiện kỳ vọng khơi nguồn cảm hứng mới cho những sáng tạo về thời trang năm 2022 và đầu năm 2023. Hơn nữa, lễ ký kết hợp tác giữa VDAS và nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung tại sự kiện cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc góp phần xây dựng và phát triển ngành thời trang Việt trong tương lai.

Tham dự sự kiện là các nhà thiết kế thời trang, chuyên gia về giáo dục tại các đại học, doanh nhân, người sáng lập các thương hiệu lớn, gồm:

Ông Võ Việt Chung -  Nhà sáng lập Silk Fashion World, NTK thương hiệu Võ Việt Chung

Bà Julia Gaimster - Giáo sư, Trưởng khoa Thiết kế và Truyền thông Đại Học RMIT Việt Nam.

Ông Hồ Thanh Tuấn - Nhà sáng lập/CEO Hoàng Gia Pearl.

Bà Đường Thu Hương - CEO Scent of Autumn.

Bà Bùi Thị Thanh Mai - CEO Thẩm mỹ viện BB Thanh Mai

Bà Vũ Thu Phương - Siêu mẫu, NTK Phoenix V

Bà Vũ Cẩm Nhung - Chủ tịch HĐQT Tenamyd Cosmetic.

Với tinh thần "Design For Life", Fashion Design Voices đồng thời là nơi kết nối, tạo cơ hội cho cộng đồng ngành thời trang Việt gặp gỡ và chia sẻ đam mê chung, hướng đến mục tiêu cùng nhau phát triển và đưa cộng đồng thiết kế và kinh doanh thời trang Việt lên tầm cao mới.

Ngoài ra, buổi ký kết hợp tác giữa VDAS và NTK Võ Việt Chung sẽ đánh dấu bước ngoặt để hai bên cùng nhau tạo nên các dự án góp phần xây dựng và phát triển ngành thời trang Việt trong tương lai, gồm chương trình truyền hình thực tế NTK Thời trang Tương lai Việt Nam, Vietsilk International Fashion Week, và giải thưởng thường niên Heritage Fashion Design Award.

Độc giả có thể đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

4a26f0ff0a01cb5f9210-165276556-2680-5114

VDAS là tổ chức kết nối cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam để khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành sáng tạo, định hướng phát triển ngành công nghiệp sáng tạo quốc gia. VMARK hệ thống giải thưởng sáng tạo Việt Nam (VMARK Vietnam Design Awards) là sáng kiến danh giá cấp quốc gia do VDAS bảo trợ nhằm công nhận chất lượng thiết kế sáng tạo của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Giải thưởng VMARK được tôn vinh hằng năm trong sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng và thị trường thời trang Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO