Vì sao tôi thích đi siêu thị?

Ánh Tuyết| 09/01/2020 07:30

Tôi rất an tâm không lo sợ hàng giả, hàng nhái, vả lại giá cả bình ổn hợp lý, tôi cũng không cần trả giá mỗi lần xách giỏ đi siêu thị, vì mọi mặt hàng đều có giá ghi rõ trên bao bì.

TP.HCM, ngày 04/12/2019

Xin chào chương trình Doanh nhân với người tiêu dùng,

Tôi tên là Phạm Thị Ánh Tuyết, sinh năm 1969 tại TP.HCM. Đầu tiên, xin kính chúc sức khỏe Ban biên tập và các anh chị đang công tác tại Báo. Sau đây là bài chia sẻ của tôi mỗi lần đi siêu thị Co.opmart:

Trong dịp cuối tuần ở nhà một mình, tôi được người bạn thân rủ đi chơi, mua sắm cuối tuần và tình cờ đi ngang qua siêu thị Co.opmart. Tôi thấy rất nhiều người tấp nập vào siêu thị mua sắm, lúc đó tôi rủ người bạn vào xem sao? Phần vì tò mò, phần vì rất đông các chị em nội trợ tầm tuổi tôi đang mua sắm, tôi và bạn của mình đã vào siêu thị. Cảm giác đầu tiên là rất vui, vì vào đây mua sắm có tất cả mặt hàng đa dạng phong phú và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

sieu-thi-coopmart-6373-1578561233.jpg

Có nhiều lúc đi mua sắm, tôi không mang theo tiền nhiều mặt, siêu thị giao hàng đến nhà mới thanh toán. Tôi thấy đó cũng là việc thuận tiện cho tôi và những khách hàng khác khi cần mua sắm vật dụng cho gia đình. Đôi lần, tôi đi làm về trễ. Đói và mệt lả sau một ngày làm việc, tôi thường ghé vào siêu thị, đến quầy thức ăn nấu chín mua về dùng liền. Quả thật rất là tiện lợi, không mất nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng, lại hợp vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Mấy năm nay, thay vì đến chợ ở gần nhà, tôi thường cùng cả gia đình hoặc đi cùng bạn bè đến siêu thị mua hàng và tham quan. Đôi lúc cũng mua quà về tặng họ hàng, đồng nghiệp và người thân. Tôi rất an tâm không lo sợ hàng giả, hàng nhái, vả lại giá cả bình ổn hợp lý, tôi cũng không cần trả giá mỗi lần xách giỏ đi siêu thị, vì mọi mặt hàng đều có giá ghi rõ trên bao bì.

Điều là tôi ấn tượng nhất, đó là cách nhân viên siêu thị làm việc. Từ các nhân viên thu ngân, bảo vệ đến người chở hàng, đều rất nhiệt tình chu đáo, giao hàng nhanh.

Đó là những cảm nhận của tôi trong những lần mua sắm ở siêu thị. Tôi mong, những khách hàng khác cũng có những cảm xúc tốt như tôi như đến Co.opmart.

Cuối thư, tôi cũng chúc cho các doanh nhân và doanh nghiệp phát triển nhiều mặt hàng hơn nữa và nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng để người Việt Nam an tâm dùng hàng Việt Nam.

Tôi xin chân thành cám ơn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao tôi thích đi siêu thị?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO