Trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022

PV| 17/12/2022 04:30

Ngày 16/12/2022, Thành Đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022 nhằm tôn vinh các doanh nhân trẻ xuất sắc, doanh nhân trẻ tiêu biểu trong các lĩnh vực đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố.

Trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” ra đời từ năm 2000 do Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM khởi xướng và chủ trì, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM là hai cơ quan tham mưu.

Lễ trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022 được tổ chức trong không khí tuổi trẻ thành phố và cả nước vui mừng, phấn khởi với những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM lần thứ XI.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” được xét trao định kỳ hai năm một lần, nhằm tôn vinh các doanh nhân theo các tiêu chí vừa sản xuất giỏi vừa chấp hành tốt các quy định quản lý của Nhà nước, chăm lo, đào tạo phát triển tốt đội ngũ công nhân lao động, cũng như thực hiện các hoạt động nghĩa tình hướng đến cộng đồng.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2000 với 9 doanh nhân trẻ xuất sắc, đến nay giải thưởng đã được trao cho 96 doanh nhân trẻ xuất sắc và 32 doanh nhân trẻ tiêu biểu tham gia sản xuất, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, trong đó có nhiều ngành trọng điểm phát triển của thành phố và cả nước, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội, gắn thành công của cá nhân, của doanh nghiệp.

Không những vậy, các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ còn tích cực các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội góp phần vào những hoạt động chung của tổ chức Đoàn - Hội và với sự phát triển của thành phố, đất nước.

-7019-1671262096.jpg

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi trao giải thưởng cho các doanh nhân trẻ

Trong năm 2020, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên giải thưởng đã không được tổ chức. Đến nay, giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022 tiếp tục tổ chức bình chọn và tuyên dương.

Giải thưởng năm nay được phát động từ tháng 7/2022 và tiêu chí xét chọn doanh nhân trẻ xuất sắc lần này có nhiều khác biệt do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tất cả đều dựa trên ba tiêu chí cốt lõi là kinh doanh, môi trường và xã hội.

Ban tổ chức giải thưởng đã thành lập các đoàn thẩm định đến trực tiếp các doanh nghiệp để khảo sát thực tế, đánh giá và lập báo cáo riêng cho từng cá nhân. Căn cứ vào thành tích cụ thể của doanh nhân và doanh nghiệp đạt được trong 3 năm 2019, 2020, 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, trên cơ sở kết quả thẩm định và kết luận của trưởng đoàn thẩm định, hội đồng chung tuyển cấp thành phố đã thống nhất chọn ra 5 “doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” và 8 “doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực”.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022 đã tôn vinh và khẳng định những thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các doanh nhân trẻ. Đó là động lực thúc đẩy cho các doanh nhân đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế, xã hội trong giai đoạn mới.

Bên cạnh những thông tin chính về giải thưởng, lễ trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022 còn là dịp để các doanh nhân trẻ xuất sắc đã được vinh danh các năm, các doanh nhân trẻ thành phố gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản trị kinh doanh và cảm xúc khi tham gia giải thưởng trong chặng đường 22 năm qua.

* Danh sách 5 doanh nhân đạt giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” được nhận bằng khen UBND TP.HCM:

- Chị Ngô Từ Đông Khanh - Tổng giám đốc Công ty CP Siam Brothers Việt Nam

- Anh Nguyễn Quang Nhân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nova Evergreen

- Anh Nguyễn Công Tẩn - Chủ tịch HĐQT , Tổng giám đốc Công ty CP Công Nghệ Citek

- Anh Nguyễn Ngọc Thịnh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Dịch vụ - Thương mại Tiến Thịnh

- Anh Lê Trí Thông - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)

* Danh sách 8 doanh nhân xét chọn giải thưởng “Doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực” được nhận bằng khen Thành Đoàn TP.HCM:

-  Chị Lê Thị Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản VietNam Groove

- Anh Nguyễn Tri Quang - Giám đốc Công ty TNHH MTV Lê Quang Lộc

- Anh Trần Vũ Quang - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Onpoint

- Anh Nguyễn Doãn San - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH San Hà

- Chị Trịnh Quang Đồng Thảo - Phó tổng giám đốc Công ty CP Trường TH-THCS-THPT Quốc tế Canada

- Anh Võ Tấn Tình - Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á

- Anh Trần Văn Tưởng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xây dựng Điện Bích Hạnh

- Chị Nguyễn Tường Vi - Phó tổng giám đốc Công ty CP Kềm Nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần thứ 11 - năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO