TP.HCM: Khai trương Sàn giao dịch Yến sào

Xuân Lộc| 30/08/2019 05:52

Sáng ngày 30/8/2019, tại quận 5 TP.HCM, Hội Yến sào TP.HCM (Hội) đã tổ chức khai trương Sàn giao dịch Yến sào, với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh yến tại TP.HCM.

TP.HCM: Khai trương Sàn giao dịch Yến sào

Tiến sĩ Trần Công Hoàng Quốc Trang - Chủ tịch Hội cho biết: Việc thành lập sàn giao dịch nhằm công bố giá Yến sào Việt Nam cập nhật hàng tháng, nhằm ổn định giá tổ yến thô và tổ yến tinh chế trên thị trường. Bước vào tháng 7 âm lịch, giá các loại tổ yến đều giảm so tháng trước. Sang tháng 8, do nhu cầu người tiêu dùng tăng cao, các doanh nghiệp tin tưởng giá yến sẽ nhích lên đôi chút.

Theo Ban tổ chức, mỗi tháng sàn giao dịch sẽ tổ chức một lần vào tuần lễ đầu tiên.

Hiện nay, các doanh nghiệp thành viên của Hội như Công ty Kiến Ngọc, Nam Tường, Lam yến, Hưng Việt, Thanh Tiền, Yến huyết Việt Nam… có thể cung cấp ngay cho các khách hàng có nhu cầu lớn với chất lượng tổ yến tốt. Riêng Công ty Yến huyết Việt Nam tại quận Bình Thạnh có sản phẩm tổ yến huyết giá 50 triệu đồng/kg.

Để mua được yến sào tốt, người tiêu dùng có thể liên lạc trực tiếp với Văn phòng Hội tại số 53 Phạm Nhữ Tăng, P.4, Q.8, TP.HCM, email: hoiyensaosgvietnam@gmail.com, ĐT: 0903. 123.897, website: hoiyensaosgvn.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Khai trương Sàn giao dịch Yến sào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO