Tọa đàm tư duy đột phá - Kiến tạo tương lai của HAWEE

Hoài Phương| 30/12/2020 01:30

Chương trình kết nối giao thương với chủ đề “Tư duy đột phá – kiến tạo tương lai” do Hội Nữ doanh nhân Tp.HCM (HAWEE) tổ chức vào ngày 29/12/2020 vừa qua đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham dự.

Tọa đàm tư duy đột phá - Kiến tạo tương lai của HAWEE

Chương trình đã kết nối hơn 800 doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các hiệp hội tại Tp.HCM, Hawee và 20 tỉnh thành tham gia đại diện một số hiệp hội nước ngoài tại Việt Nam: Singapore, Malaysia, Úc, Canada, Ấn Độ….. thu hút được 1965 lượt khách và đạt doanh thu hơn 1,4 tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở việc mua – bán tại chỗ, chương trình còn hướng đến tăng cường giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin một cách rộng rãi và đi vào chiều sâu, tạo tiền đề để những hoạt động xúc tiến thương mại dài lâu.

Ba-Nhu-An-Luat-4769-1609299793.jpg

Bà Đinh Thị Quỳnh Như - Giám đốc công ty An Luật chia sẻ tại tọa đàm


Song song với hoạt động giao thương là tạo đàm “Tư duy đột phá – kiến tạo tương lai” cũng diễn ra với nội dung chia sẻ kinh nghiệm đột phá vượt qua Covid-19 thành công từ các tham vấn viên. “Hãy thực hành lối sống tiết kiệm” và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết là chia sẻ của ông Lại Minh Duy – Chủ tịch HĐQT TST tourist tại buổi tọa đàm. Bà Đinh Thị Quỳnh Như – Giám đốc công ty An Luật cũng chia sẻ kinh nghiệm vượt qua đợt Covid-19 vừa rồi khi mạnh dạn thay đổi cách thức truyền thông và cách tiếp cận khách hàng mới.

Nhờ những chia sẻ “người thật việc thật” của các tham vấn viên tại buổi tọa đàm, nhiều doanh nghiệp sẽ có kinh nghiệm hơn, tư duy tích cực hơn trong tình hình Covid-19 đang hoành hành. Đây chính là động lực giúp cho doanh nhân biến thách thức thành cơ hội, biến nguy thành cơ, củng cố nguồn lực để duy trì hoạt động doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tọa đàm tư duy đột phá - Kiến tạo tương lai của HAWEE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO