Tiếp tục tháo gỡ khó khăn trong việc tiếp cận vốn của doanh nghiệp

X.L| 31/12/2008 02:53

Tuần qua, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (Hiệp hội) đã có buổi làm việc với Tổ công tác đặc biệt - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn trong việc tiếp cận vốn của doanh nghiệp

Tuần qua, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (Hiệp hội) đã có buổi làm việc với Tổ công tác đặc biệt - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN VN). Đây là Tổ công tác do Thống đốc NHNN chỉ đạo trực tiếp, có nhiệm vụ giúp Thống đốc NHNN và lãnh đạo thành phố nắm thông tin và xử lý kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.

Theo ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó giám đốc NHNN VN, Chi nhánh TP.HCM, Tổ trưởng tổ công tác: Thông qua Hiệp hội, Tổ công tác mong muốn được hỗ trợ khi làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp, được nghe những khó khăn, vướng mắc về tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất sẽ tổ chức buổi tiếp xúc giữa Tổ công tác đặc biệt với đại diện hội ngành nghề và các doanh nghiệp vào lúc 8g30 ngày thứ Ba, 30/12/2008 tại hội trường Hiệp hội (51 Bến Chương Dương, Q.1).

Một biểu mẫu thống kê các trường hợp doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc vay vốn sẽ được Tổ công tác gửi trước cho các hội để chuẩn bị các vấn đề cần phản ánh, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp giải tỏa bớt nỗi bức xúc về việc vay vốn tín dụng trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp tục tháo gỡ khó khăn trong việc tiếp cận vốn của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO