Tập huấn về “kỹ năng đàm phán, ký kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng”

T.Vân - VPHH| 30/06/2011 01:00

Đó là lớp tập huấn do Trung tâm tư vấn pháp luật (trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM) tổ chức vào sáng 29/6 cho hơn 130 người đến từ các hội ngành nghề, Hội Doanh nghiệp Quận - Huyện, CLB Doanh nghiệp thành viên Hiệp hội và các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Tập huấn về “kỹ năng đàm phán, ký kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng”

Sáng 29/6, tại trụ sở Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Trung tâm tư vấn pháp luật (trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM) tổ chức lớp tập huấn về “kỹ năng đàm phán, ký kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng” với sự tham dự của hơn 130 người đến từ các hội ngành nghề, Hội Doanh nghiệp Quận - Huyện, CLB Doanh nghiệp thành viên Hiệp hội và các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Nội dung buổi tập huấn xoay quanh về những kỹ năng cơ bản và kinh nghiệm thực tế về đàm phán, ký kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng trong hoạt động kinh doanh, thương mại… Đây là một trong những chương trình tập huấn do Trung tâm tư vấn Pháp luật phối hợp với Đoàn luật sư TP.HCM nhằm trong chủ trương phổ biến, tuyên truyền pháp luật nhằm hỗ trợ doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm trên 20 năm làm công tác quản lý và tham gia tư vấn giải quyết nhiều tranh chấp trong kinh doanh thương mại, Luật sư Phạm Ngọc Hưng, Đoàn luật sư TP Hồ Chí Minh – Phó chủ tịch thường trực hiệp hội đã trao đổi những kinh nghiệm thực tế và giải đáp đa số thắc mắc của doanh nghiệp. Theo luật sư: “Đàm phán, ký kết và thực hiện hợp đồng trong kinh doanh, thương mại là hoạt động vô cùng quan trọng gắn liền với hoạt động của Doanh nghiệp. Vì vậy. Doanh nghiệp cần chú trọng thực hiện tốt để đạt được phần lớn sự thành công trong kinh doanh”.

Theo kế hoạch, từ nay đến năm 2014, Trung tâm tư vấn Pháp luật sẽ thường xuyên tổ chức tập huấn chuyên sâu cho doanh nghiệp theo từng lĩnh vực pháp lý với sự hỗ trợ của các luật sư và các chuyên gia đầu ngành. Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM tiếp tục ghi nhận, tập hợp yêu cầu của doanh nghiệp về tư vấn, hỗ trợ pháp luật trong kinh doanh.

Thông tin liên hệ:
Trung tâm Tư vấn pháp luật
Số 1A Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1.
Điện thoại: 22122101 - fax: 38238911
Email: trungtamtvpl@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập huấn về “kỹ năng đàm phán, ký kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO