Tặng ca nô cho sở phòng cháy chữa cháy TP.HCM

T.T| 23/09/2011 08:59

Chiều 22/9, Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã tiếp nhận chiếc ca nô dùng trong công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn trên sông do bà Lê Thị Giàu, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tấn Hưng, trao tặng.

Tặng ca nô cho sở phòng cháy chữa cháy TP.HCM

Chiều 22/9/2011, Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã tiếp nhận chiếc ca nô dùng trong công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn trên sông do bà Lê Thị Giàu, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tấn Hưng, trao tặng.

Lãnh đạo Sở PCCC tiếp nhận ca nô và tiền hỗ trợ công tác PCCC từ gia đình bà Lê Thị Giàu, Hiệp hội DN và Câu lạc bộ nữ Doanh nhân TP.HCM
Chiếc ca nô do gia đình bà Lê Thị Giàu tặng

Chiếc ca nô dài 6 m, ngang 2,45 m, chưa qua sử dụng, vỏ bằng chất liệu composite, được nhập khẩu từ Mỹ, có công suất 190 sức ngựa, trị giá hơn 500 triệu đồng.

Theo ông Trần Triều Dương, Giám đốc Sở, 5 năm sau ngày thành lập, dù rất được lãnh đạo thành phố quan tâm đầu tư trang thiết bị cho công tác phòng cháy, chữa cháy nhưng với một thành phố 10,5 triệu dân thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu.

Vì vậy, sở rất hoan nghênh sự hỗ trợ từ các các nhân, tổ chức, doanh nghiêp, doanh nhân, đặc biệt là các trang thiết bị để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

Cùng ngày, Hiệp hội Doanh nhân và CLB nữ doanh nhân TPHCM cũng đã trao tặng Sở Cảnh sát PCCC 100 triệu đồng cho công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tặng ca nô cho sở phòng cháy chữa cháy TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO