SIYB họp mặt tân niên 2022

A.V.| 07/03/2022 01:00

Câu lạc bộ Doanh nhân Khởi sự và Hỗ trợ doanh nghiệp TP.HCM (SIYB) ngày 5/3/2022 đã tổ chức họp mặt tân niên 2022.

SIYB họp mặt tân niên 2022

Chương trình có sự tham gia của các hội viên và khách mời là Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Ấn độ tại Việt Nam Manoj Barthwal, Trưởng đại diện Jica Nhật Bản tại TP.HCM Masuda Chikahiro cùng Phó giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Nguyễn Hữu Nam.

Tại buổi họp mặt, SIYB đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác và kỷ niệm20 năm thành lập. Ông Trần Đức Dũng - Chủ tịch SIYB cho biết trong 2 thập niên hình thành và phát triển, SIYB luôn tự hào là "sân chơi" bổ ích cho doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME).

Đại dịch Covid-19 trong hơn 2 năm đã ảnh hưởng không ít đến hoạt động của các DN và cộng đồng nhưng SIYB vẫn luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng hội viên, ủng hộ các quỹ phúc lợi, tổ chức các buổi giao lưu, tập huấn, đào tạo trực tiếp và trực tuyến với sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức.

Đặc biệt, gần đây nhất, SIYB đã nhận được gói hỗ trợ đào tạo trực tuyến tăng cường kỹ năng quản trị, xúc tiến thương mại và chuyển đổi số cho DN SME từ Tổng lãnh sự quán Ấn Độ, định kỳ tổ chức mỗi tháng một lần, với sự tham dự của nhiều chuyên gia quản lý cao cấp trong ngành.

7-3-22-pic-4-2114-1646623203.jpg

Ngoài ra, SIYB còn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Ban lãnh đạo VCCI chi nhánh TP.HCM, đặc biệt là Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2) - đơn vị trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và các đối tác hiệp hội khác, nhằm giúp các DN hội viên có điều kiện kết nối, phát triển các mối quan hệ kinh doanh và hợp tác toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SIYB họp mặt tân niên 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO