Quỹ Trái tim nhân ái tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” ở huyện Côn Đảo

Tâm An| 12/01/2023 00:19

Quỹ Trái tim nhân ái do diễn viên Đoàn Minh Tài và MC, diễn giả Thi Thảo sáng lập vừa phối hợp cùng Ban chỉ huy quân sự huyện Côn Đảo tổ chức chương trình giao lưu “Xuân yêu thương”.

Trong chương trình lần này, Quỹ đã trao tặng 20 triệu đồng tiền học bổng cho Trường PTTH Võ Thị Sáu, huyện Côn Đảo; tặng quà trị giá 40 triệu đồng cho Ban chỉ huy quân sự huyện; tặng một máy chiếu trị giá 10 triệu đồng; 5 phần tiền mặt trị giá 25 triệu đồng cho các gia đình khó khăn; 10 phần quà tiền mặt, mỗi phần 1 triệu đồng cho các chiến sĩ khó khăn; 15 triệu đồng học bổng cho con em chiến sĩ.… 

Đặc biệt, đoàn còn tổ chức chương trình giao lưu hướng nghiệp ý nghĩa với chủ đề “Thanh xuân của bạn đáng giá bao nhiêu” cùng hơn 300 em học sinh Trường PTTH Võ Thị Sáu. Chương trình đã truyền năng lượng cho các bạn trẻ chuẩn bị tốt nghiệp trung học, hướng tới chọn nghề cho tương lai.

Diễn giả chính trong chương trình hướng nghiệp là TS. tâm lý Đào Lê Hòa An. Ngoài ra các em học sinh còn được nghe những lời động viên từ hoa hậu Hòa bình  2022 Trần Thị Ban Mai, diễn viên Đoàn Minh Tài, nhà văn Đặng Thiên Phong, diễn viên và MC Sao Mai và MC Thi Thảo. 

-9280-1673423902.jpg

Đoàn chụp hình giao lưu cùng Ban giám hiệu và các em học sinh trường PTTH Võ Thị Sáu

Không chỉ là chương trình trao quà đón Tết, chương trình “Xuân yêu thương” còn tổ chức đêm văn nghệ giao lưu cùng chiến sĩ Tiểu đoàn 792. Trong chương trình, các chiến sĩ và anh chị em nghệ sĩ đã nối vòng tay cùng chung tiếng hát, thắp lên tình cảm yêu thương, gắn kết và sẻ chia.

MC và diễn giả Thi Thảo cho biết: “Cách đây 7 năm, tôi đã có chuyến lưu diễn gần 2 tuần trên đảo, giao lưu gần như với hết các doanh trại quân đội, cùng sống với những người lính và cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm của họ. Suốt 7 năm qua, nhờ sự kết nối thường xuyên cùng các chiến sĩ tại đây, tôi may mắn được các anh hỗ trợ tận tình để tổ chức thành công chương trình lần này. Tôi vui vì tâm nguyện hướng về mảnh đất linh thiêng mang tên Côn Đảo đã thành hiện thực".

-9732-1673423902.jpg

Đoàn trao quà cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Diễn viên Đoàn Minh Tài tiết lộ, dù cận Tết lịch diễn và tất niên dày kín, nhưng khi nhận lời đến tặng quà và giao lưu với chiến sĩ bộ đội, anh quyết định đi ngay. Ra đến Côn Đảo, nhận được sự đón tiếp chu đáo của các chiến sĩ tiểu đoàn 792 giúp các nghệ sĩ cảm thấy rất ấm áp.

Không chỉ trao tặng quà, giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ và học sinh tại địa phương, đoàn thiện nguyện "Quỹ trái tim nhân ái" còn đến nghĩa trang Hàng Dương thắp hương viếng mộ các anh hùng liệt sĩ, viếng mộ chị Võ Thị Sáu, tham quan bảo tàng Côn Đảo, hệ thống nhà tù Côn Đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Trái tim nhân ái tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” ở huyện Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO