Phát động giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 - năm 2022

PV| 30/07/2022 08:35

Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam Thành phố - Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM vừa chính thức công bố giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 năm 2022.

Phát động giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 - năm 2022

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” ra đời từ năm 2000 do Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM khởi xướng và chủ trì, giao Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA-HCM) là đơn vị thường trực, tổ chức định kỳ hai năm một lần. Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất trong cộng đồng doanh nhân trẻ TP.HCM.

Giải thưởng nhằm tôn vinh kịp thời, khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của doanh nhân trẻ thành phố, là động lực thúc đẩy các doanh nhân có tâm, có tầm và có tài mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế trong giai đoạn mới.

Qua 10 lần tổ chức, giải thưởng đã vinh danh 96 gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc và 32 gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM. Những doanh nhân được trao giải là lãnh đạo các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có nhiều đóng góp cho xã hội, đầy nghĩa tình, vì sự phát triển của cộng đồng.

Tính đến nay, các thành viên trong Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM đã dẫn dắt doanh nhân tạo ra giá trị doanh thu ước tính gần 910.000 tỷ đồng, nộp ngân sách khoảng 14.000 tỷ đồng và góp phần giải quyết việc làm cho hơn 300.000 lao động. Các doanh nhân được tôn vinh đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam và doanh nhân trẻ TP.HCM thông qua giá trị tăng trưởng mà doanh nhân tạo ra và các hoạt động hướng đến cộng đồng. 

-5248-1659089889.jpg

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 - năm 2022 được trao cho các doanh nhân đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chấp hành tốt các quy định quản lý của Nhà nước, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước; hiệu quả hoạt động tại doanh nghiệp (xét trên kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong ba năm 2019, 2020, 2021 và 6 tháng đầu năm 2022); giải quyết đầy đủ các chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tại doanh nghiệp; có thành tích tốt trong các hoạt động an sinh xã hội, công tác phòng chống dịch Covid-19; tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội: tài trợ, bảo trợ cho các chương trình học bổng, chương trình phát triển tài năng trẻ; các hoạt động xã hội của thanh niên, học sinh, sinh viên thành phố; các hoạt động nghĩa tình, nhân đạo và các hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng.

Hội đồng giải thưởng năm nay sẽ ưu tiên xét tuyên dương ít nhất 10 doanh nhân trẻ xuất sắc và 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu có doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất công nghiệp, cơ khí, nông - lâm - ngư nghiệp, công nghệ, thông tin, thương mại, dịch vụ, tài chính, sản xuất hàng xuất khẩu, sản xuất hàng tiêu dùng…

Đặc biệt, giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 - năm 2022 hướng đến tôn vinh và động viên tinh thần, bản lĩnh của doanh nhân chèo lái doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn thách thức của đại dịch Covid-19 cũng như góp phần vào công cuộc chống dịch của thành phố và cả nước. Giải thưởng còn là một lời cam kết của doanh nhân, doanh nghiệp, sẽ luôn gắn kết hoạt động doanh nghiệp với địa phương để cùng phát triển, hỗ trợ các thanh niên khởi nghiệp tại cơ sở.

Bên cạnh những thông tin chính về giải thưởng, chương trình phát động giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 - năm 2022 còn là dịp để các doanh nhân trẻ xuất sắc và tiêu biểu thuộc các kỳ giải trước gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản trị kinh doanh và cảm xúc khi tham gia giải thưởng trong chặng đường 22 năm qua với các doanh nhân trẻ thành phố.

Lễ tuyên dương trao giải tổ chức vào ngày 10/10/2022. Hồ sơ của ứng cử viên xin gửi về Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, (số 04 Alexandre De Rhodes Q.1 TP.HCM - ĐT: 028.38 273 885).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 11 - năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO