Niềm tự hào là khách hàng V.I.P của Co.opmart Mỹ Tho

Nguyễn Hữu Thi| 19/01/2020 09:14

Tôi tên Nguyễn Hữu Thi, là khách hàng của Co.opmart Mỹ Tho từ những ngày đầu (tháng 1/2006), khi siêu thị còn ở số 35, đường Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Niềm tự hào là khách hàng V.I.P của Co.opmart Mỹ Tho

Tôi nhớ ngày ấy, đi Co.opmart là một niềm tự hào. Từng đoàn xe chở học sinh, công nhân viên chức về Co.opmart Mỹ Tho đi chợ trông như trẩy hội. Ngày ấy, Co.opmart là điều gì đó thật “ghê gớm” - nơi có tất cả mọi thứ để tôi mua sắm, ăn uống và trốn nắng.

Thuở ấy, sáng tôi đi làm, trưa về chở con trai vào Co.opmart ăn trưa với tất cả món ăn, món uống, đặc biệt là món pizza “sang chảnh” làm ngất ngây hàng triệu tín đồ Tiền Giang nằm trên tầng 1 của siêu thị. Nói thật với các bạn, tôi đã từng là khách hàng có cái “thẻ xanh xanh, đỏ đỏ” khi tính tiền, treo trên móc khóa “lòe" thiên hạ thật vui, từng ngủ trưa ké trên cái ghế pizza sau khi vào Co.opmart mua hàng do gần tới giờ đi làm. Lúc ấy, ngày nào tôi cũng ở Co.opmart ăn, nghỉ… trừ thứ Bảy và Chủ Nhật. Công nhân viên chức mà, ăn một chút rồi nghỉ trưa ở Co.opmart như tôi có khá nhiều người.

Các bạn biết lần đầu tiên tôi nhận được quà Tết của Co.opmart Mỹ Tho là gì không; phần quà này 14 năm nay chưa sử dụng vì nó đẹp và là niềm tự hào của gia đình tôi (từ tháng 1/2006 đến nay là tháng 1/2020). Phần quà này làm tôi cảm thấy thật sự sang trọng. Lúc ấy, chén sứ còn rất “hot” các bạn ạ, và bộ chén này tôi đã dùng làm tiệc sinh nhật cho con trai tôi thật dễ thương. 

Nếu Co.opmart Mỹ Tho có chương trình kỷ vật, tôi sẽ cho Co.opmart Mỹ Tho thấy quà tặng này còn đẹp thế nào, và chứng minh cho Co.opmart Mỹ Tho thấy rằng yêu bạn thế nào. Thật sự 14 năm với tôi như ngày hôm qua, tôi đã là khách VIP của Co.opmart Mỹ Tho rất lâu, tôi vẫn tiếp tục xem đây như ngôi nhà thứ hai của mình khi có nhu cầu. 

Nhưng, ngày tháng dần trôi đi, từ 2007 quà tết của Co.opmart chỉ là những phiếu mua hàng… Nó làm cho tôi ít nhớ Co.opmart hơn, hàng ăn uống trong siêu thị cũng dần ít đi. Sự tiện dụng của các bạn càng ít đi làm cho chúng  tôi dần mất hết cảm giác ngôi nhà thứ hai của mình (con tôi muốn ăn pizza, vợ tôi muốn uống sinh tố, tôi uống cà phê trong sự mát lạnh của bạn không còn nữa). 

Đến năm 2019, thì ở Mỹ Tho có thêm 1 siêu thị khai trương, ở đó có tất cả những gì Co.opmart có năm 2006. Đặc biệt, ở đó xe giữ miễn phí, có rạp phim, nghĩa là Sài gòn có gì thì các siêu thị của ông chủ Thái lan này có đủ. Vợ tôi, con trai tôi đã đòi tôi chở đi cái siêu thị mới này và thú thật với Co.opmart Mỹ Tho, năm nay là năm 14 tôi không có quà Sinh Nhật và quà Tết Co.opmart Mỹ Tho, tôi rất buồn Co.opmart Mỹ Tho biết không ?

Vì sao vậy? Vì quý vị không chịu đổi mới theo nhu cầu hiện đại của giới trẻ, chúng tôi muốn đi vào 1 siêu thị có đầy đủ nhu cầu cuộc sống “được ăn ngon, được mua đồ đẹp, được xả stress và được miễn phí giữ xe” - cái sau cùng nhưng cực kỳ quan trọng đấy. Cái sau cùng nó là 1 lỗi nhỏ trong 1 chiếc áo Pierre Cardin (tôi mua vì 1 lỗi chỉ tôi được đổi cái áo mới mà).

Với góp ý chân thành, hy vọng Co.opmart Mỹ Tho nói chung phải nhìn các đối thủ đang giành giật thị trường của quý vị và sẽ có ngay câu trả lời. Quý vị cứ theo lối mòn 100% thì quý vị sẽ mất sạch khách V.I.P như tôi. Trung bình 1 năm tôi xài 90.000.000đ tiền đi siêu thị thì 100.000 khách V.I.P Mỹ Tho quý vị đã mất bao nhiêu? Vì quý vị đã không để ý tới 4 sự sung sướng của con người trên thế gian này mà cha ông ta đã nói rất lâu “ăn, ngủ, mua sắm, thỏa mãn nhu cầu”. Trân trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Niềm tự hào là khách hàng V.I.P của Co.opmart Mỹ Tho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO