Năm 2022: Hội Doanh nghiệp quận 11 không ngừng phát triển vươn lên

Xuân Lộc| 25/02/2023 02:24

Ngày 24/2 Hội Doanh nghiệp quận 11 (Hội) tổ chức tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai công tác năm 2023. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo địa phương, đại diện lãnh đạo Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), các doanh nghiệp là hội viên của Hội.

Trong buổi tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai công tác năm 2022, ông Hàng Vay Chi - Phó chủ tịch HUBA, Chủ tịch Hội thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế tồn động trong công tác điều hành quản lý năm 2022. Nhưng cũng theo ông, năm 2022, Hội đã vượt qua khó khăn cùng với tất cả hội viên không ngừng phát triển vươn lên.

Năm 2022, Hội đã đạt được những thành tích như dẫn đầu cụm thi đua 2 của HUBA, nhận được cờ thi đua của thành phố, là đơn vị dẫn đầu của Khối thi đua 6, ngoài ra còn nhận được bằng khen và giấy khen khác dành cho hội viên… Đây là những thành công đáng ghi nhận, biểu dương, nhưng theo ông Vay Chi, đó chỉ là kết quả ban đầu của một tập thể đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình… Và tại buổi tổng kết, ông Vay Chi cũng nhấn mạnh rằng, “trong năm 2023 chúng ta tiếp tục đoàn kết, tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình để đưa Hội càng ngày không ngừng phát triển vươn lên”.

Đại diện doanh nghiệp hội viên, các nhận nhận khen thưởng trong buổi tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai công tác năm 2023 của Hội
Đại diện doanh nghiệp hội viên, các nhân nhận giấy khen trong buổi tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai công tác năm 2023 của Hội

Theo đó, Hội đã có những hoạch định rõ ràng trong chương trình hoạt động năm 2023. Về nhân sự, Hội sẽ củng cố bổ sung nhân sự ban chấp hành; ban thường trực và tái phân công nhiệm vụ trong ban thường trực nhằm phát huy sự đống góp của từng thành viên trong ban thường trực. Bên cạnh đó, Hội sẽ sắp xếp hoạt dộng của văn phòng…. Rà soát công tác chăm sóc hội viên thời gian qua, nhằm kịp thời có giải pháp cải tổ sự quan tâm thỏa đáng đến trạng thái hoạt động của doanh nghiệp hội viên; tiếp tục đẩy mạnh hoạt động Chương trình cà phê doanh nhân; vận động doanh nghiệp hội viên tham gia đóng góp chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách; tăng cường thông tin chính sách, pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Hội viên thông qua trang Web và Group Zalo của Hội; thông qua các hội nghị, hội thảo của các ngành.

Ngoài ra, Hội sẽ đẩy mạnh công tác truyền thông các sự kiện của Hội trên các phương tiện thông tin đại chúng và pano quảng cáo ngoài trời; tham gia hoạt động Kết nối giao thương 3 Hội - lần thứ 4 năm 2023 tại quận 5….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2022: Hội Doanh nghiệp quận 11 không ngừng phát triển vươn lên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO