Kỷ niệm một năm thành lập CLB Thương hiệu Việt

Ý Nhi| 22/10/2019 06:00

Lễ kỷ niệm một năm thành lập CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa diễn ra, đánh dấu một năm hình thành và hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ cũng như những thành tựu nổi bật.

Kỷ niệm một năm thành lập CLB Thương hiệu Việt

Lễ kỷ niệm đồng thời là đêm tôn vinh và tri ân hội viên sáng lập, kết nạp hội viên mới và đón nhận giấy khen từ Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố cho Tập thể xuất sắc – CLB Thương hiệu Việt. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã kết hợp tổ chức lễ tổng kết một năm hoạt động của CLB với những thành tựu ấn tượng và đề ra phương hướng phát triển trong giai đoạn mới. 

Những thương hiệu và doanh nghiệp thành viên CLB tuy có thể khác nhau về quy mô, chiến lược song tất cả đều có điểm chung là sở hữu mục tiêu phát triển không ngừng, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Riêng với mỗi doanh nhân góp mặt tại sự kiện, tất cả đều thấu hiểu và cam kết rằng, kinh doanh là sứ mệnh chứ không phải quyền lợi.

IMG-7671478b7c0e48b5bef291b497-6326-8557

Hiện, VBC có hơn 20 thành viên là những người đứng đầu các tập đoàn, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu thuần Việt, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, chăm sóc sức khỏe, điện thoại di động, dược phẩm công nghệ cao, thực phẩm, may mặc, bán lẻ, cùng một số lĩnh vực khác.

Trong thời gian tới, VBC kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều doanh nghiệp, tiến tới mở rộng quy mô hoạt động dựa trên cơ sở phát huy nền tảng kết nối, hỗ trợ, và xúc tiến đầu tư giữa những doanh nghiệp đứng đầu trên nhiều lĩnh vực.

IMG-d19110ce7bab5b66e7b73308b7-1217-9021

Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp họp mặt và nhìn lại chặng đường hoạt động trong suốt một năm vừa rồi; qua đó cùng thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết, trao cho nhau cơ hội kết nối giữa hội viên với nhau và với đối tác.

Phát huy những thành quả đã đạt được, VBC sẽ tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những CLB hàng đầu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên chặng đường phía trước, đặc biệt là trong vai trò kết nối, đem đến lợi ích thiết thực nhất cho hội viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kỷ niệm một năm thành lập CLB Thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO