Kim Oanh kêu gọi chung tay đóng góp mua 100 hệ thống máy thở tặng bệnh viện

Phan Nhung| 26/07/2021 02:31

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh vừa có thư kêu gọi đối tác, khách hàng, mạnh thường quân và người lao động cùng chung tay đóng góp, đồng hành mua 100 hệ thống máy thở và các thiết bị y tế để gửi tặng các bệnh viện tuyến đầu.

Trong thư ngỏ kêu Chung tay tiếp nối nhịp thở - Chia sẻ yêu thương, bà Đặng Thị Kim Oanh chia sẻ, tham gia công tác chống dịch thời gian qua, được chứng kiến và lắng nghe chia sẻ từ các bác sĩ tại các bệnh viện, bà thật sự đau lòng khi số ca tử vong do nhiễm Covid-19 ngày càng tăng. Càng đau lòng hơn khi các ca bệnh có xu hướng trẻ hóa. Các bác sĩ cho biết, các bệnh nhân mắc Covid-19 nếu không được hỗ trợ máy thở kịp thời sẽ chuyển sang suy hô hấp và có thể tử vong bất cứ lúc nào.

"Trước tình hình đó, tôi tha thiết kêu gọi và mong muốn nhận được sự ủng hộ, đồng hành và đóng góp từ quý đối tác, quý khách hàng cũng như các nhà hảo tâm và tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh chung tay đóng góp mua 100 hệ thống máy thở (trong đó có 10 máy thở chuyên sâu cho bệnh nhân nặng), 500 bộ thiết bị hỗ trợ kết nối máy thở, 1.000 đồng hồ đo ô-xy, 20.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 100.000 khẩu trang y tế N95 để gửi đến các bệnh viện tuyến đầu, kịp thời hỗ trợ các bác sĩ và bệnh nhân trong công tác chống dịch và điều trị', bà Đặng Thị Kim Oanh cho hay trong thư ngỏ. 

Trước đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh của Tập đoàn Bất động sản Kim Oanh đã trao tặng 30 máy thở và 26.000 bộ kit xét nghiệm nhanh cho các bệnh viện tại TP. HCM, Bình Dương và Đồng Nai. 

Được biết, đây là lần đầu tiên bà Kim Oanh kêu gọi sự giúp sức từ cộng đồng để cùng chung tay với Quỹ Từ thiện Kim Oanh thực hiện thành công chương trình lần này.

Mọi đóng góp xin gửi về:

Tên tài khoản: QUỸ TIẾP NỐI NHỊP THỞ

Số tài khoản: 0100 101 688 688 688

Ngân hàng: NH Phương Đông OCB - Chi nhánh Võ Văn Tần, Quận 3

Nội dung: Họ và tên + ủng hộ y tế

Thông tin liên hệ: Nguyễn Phú Đức – Giám đốc Quỹ - Điện thoại: 0946447449

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Oanh kêu gọi chung tay đóng góp mua 100 hệ thống máy thở tặng bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO