Kết nối chương trình giáo dục quốc tế đến cộng đồng doanh nhân

H.Ng| 18/05/2022 04:38

Câu lạc bộ Kết nối Doanh nhân Việt Nam - Quốc tế (VIENC) ngày 17/5/2022 đã ký kết hợp tác với Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) với kỳ vọng kết nối chương trình giáo dục quốc tế đến cộng đồng doanh nhân.

Kết nối chương trình giáo dục quốc tế đến cộng đồng doanh nhân

Hợp tác giữa AISVN và VIENC được kỳ vọng sẽ kết nối chương trình giáo dục quốc tế đến với cộng đồng doanh nhân, lan toả nền giáo dục chất lượng nhằm tạo ra những thành quả tốt đẹp cho cộng đồng và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội trong tương lai.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác toàn diện như phối hợp triển khai hoạt động tư vấn chương trình học tập của AISVN (cụ thể là chương trình Tú tài Quốc tế - IB toàn phần từ tiểu học đến trung học) đến các thành viên của VIENC; tổ chức các hoạt động tham quan trường; xây dựng gói tài chính, gói đầu tư giáo dục, ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho con em của hội viên VIENC học tập trong môi trường quốc tế AISVN. 

AISVN hỗ trợ VIENC tăng khả năng kết nối, đẩy mạnh giao thương để mở rộng mạng lưới thành viên. 

ky-ket-giao-duc-2-1917-1652781191.jpg

Theo chia sẻ của Chủ tịch Câu lạc bộ VIENC Đinh Vĩnh Cường, trong tiến trình hội nhập với khu vực và thế giới, yêu cầu về đào tạo, chuẩn hóa và nâng cao trình độ nguồn nhân lực là rất cần thiết. Ông Cường hy vọng sự hợp tác này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo con em hội viên VIENC, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và góp phần xây dựng lực lượng lao động chất lượng cao của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối chương trình giáo dục quốc tế đến cộng đồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO