HUBA tổ chức lễ kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

PV| 12/10/2021 01:12

Ngày 13/10/2021, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2021) với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến trên nền tảng Zoom và livestream.

HUBA tổ chức lễ kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Với chủ đề “Doanh nhân TP.HCM: Trách nhiệm, nghĩa tình, kiên cường vượt qua đại dịch Covid-19, xây dựng đất nước hùng cường”, sự kiện sẽ vinh danh các tập thể, cá nhân đóng góp cho phòng, chống dịch và bảo đảm kinh tế thành phố.

Dự kiến có 40 tập thể và 12 cá nhân sẽ được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen. Ngoài ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM cũng sẽ trao bằng khen cho 36 tập thể và 1 cá nhân. Bên cạnh đó, sẽ có 2 cá nhân được nhận Huy hiệu TP.HCM. 

Cũng tại sự kiện, GS-TS. Nguyễn Đức Khương tại Pháp sẽ chia sẻ về diễn biến tình hình dịch bệnh và tái khởi động hoạt động kinh tế của các nước trong khu vực và trên thế giới, từ đó rút ra bài học cho TP.HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện, các doanh nhân sẽ hiến kế các giải pháp cấp bách, đột phá để phục hồi sản xuất và kinh tế, như ông Lê Hữu Nghĩa - Phó chủ tịch HUBA sẽ trình bày dự án nhà ở xã hội cho người lao động; ông Trần Việt Anh - Phó chủ tịch HUBA trình bày giải pháp tái cấu trúc doanh nghiệp; ông Nguyễn Anh Đức - Saigon Co.op trình bày giải pháp phục hồi chuỗi cung ứng trong và ngoài nước...

Dự kiến sự kiện sẽ có 400 người tham dự gồm lãnh đạo Thành phố, các sở ngành Thành phố, Ban Thường trực, Ban Chấp hành, Hội, CLB thành viên, Hiệp hội Doanh nghiệp một số tỉnh/thành, Hiệp hội Doanh nghiệp nước ngoài, chuyên gia, doanh nghiệp hội viên. So với những năm trước đây, lễ kỷ niệm năm nay được tổ chức thành một chương trình riêng biệt dành thời gian để doanh nhân có điều kiện hiến kế với lãnh đạo Thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA tổ chức lễ kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO