HUBA thăm và làm việc với Ngân hàng SCB và Hội doanh nghiệp quận 6

Vĩnh Lâm| 14/02/2020 06:35

Sáng ngày 14/2/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), do ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Hội doanh nghiệp quận 6 nhân dịp năm mới Canh Tý 2020.

Ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng Quản trị SCB đã thay mặt cho SCB cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo HUBA và cho biết, cùng với sự quyết tâm của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành, toàn thể CBNV và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Đến nay, Ngân hàng SCB đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên vị thế Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản lên đến 550.000 tỷ đồng, với hơn 240 chi nhánh, điểm giao dịch và được trải rộng khắp cả nước.

5J0A5265-JPG-2752-1581672187.jpg

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội DN TP.HCM trao biểu trưng cho ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Với hơn 8.000 CBCNV cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại, SCB đã cung cấp các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam. 

Ngay từ đầu năm nay, dịch Corona đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và người dân, SCB cũng đã chủ động đưa ra các giải pháp phòng chống trong toàn hệ thống ngân hàng và các gói hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch HUBA chia sẻ, doanh nghiệp ở TP.HCM có một lợi thế hơn hẳn so với doanh nghiệp ở các tỉnh thành khác là được thụ hưởng một môi trường kinh doanh với điều kiện hạ tầng, kể cả công nghệ kết nối, liên kết rất mạnh mẽ. Ngoài ra, vị trí địa lý TP.HCM cũng là nơi giao thương và tiếp cận với các đối tác trong và ngoài nước rất thuận lợi. Đó là những lợi thế rất quan trọng của doanh nghiệp TP.HCM và HUBA phải tìm cách khai thác, phát huy.

5J0A5257-JPG-8364-1581672187.jpg

Toàn cảnh buổi làm việc

Trong năm 2020, HUBA đặt trọng tâm vào những vấn đề liên quan tới chuyển đổi công nghệ và xu hướng công nghệ tác động vào môi trường, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp; tăng cường xúc tiến và tương trợ thương mại của các doanh nghiệp thành viên trong HUBA và của thành phố. Ông Chu Tiến Dũng mong muốn SCB là một thành viên tích cực, dẫn dắt đầu tàu, và là đầu mối của các liên kết, kết nối chung trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp trên cả nước.

Chủ tịch Hiệp hội Chu Tiến Dũng cũng đánh giá cao và chúc mừng những kết quả đạt được của SCB cũng như cảm ơn SCB, Hội doanh nghiệp quận 6 đã có buổi tiếp và làm việc trang trọng, ấm áp nghĩa tình, báo hiệu cho một quan hệ hợp tác tốt đẹp trong năm Canh Tý 2020. 

Kết thúc buổi làm việc, HUBA và SCB thống nhất sẽ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hiệu quả, thiết thực góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Dự kiến, lễ ký kết sẽ diễn ra tại Chương trình Cafe HUBA lần thứ 50, ngày 29/2/2020 tại Khách sạn Rex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA thăm và làm việc với Ngân hàng SCB và Hội doanh nghiệp quận 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO